download XnView MP  1.3.0

XnView MP

  1.3.0

Download XnView MP - Xem và chuyển đổi tập tin ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/09/2022

XnView MP là phiên bản nâng cấp của XnView, vừa là trình xem tập tin đa phương tiện, trình chuyển đổi tập tin và cũng là trình quản lý có khả năng xử lý lên đến hơn 500 định dạng tập tin, giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh, xem video và đọc các tài liệu văn bản.


XnView MP hỗ trợ hơn 500 định dạng ảnh, bao gồm cả các định dạng ảnh nhiều trang và định dạng ảnh động, ảnh tĩnh như APNG, TIFF, GIF, ICO, JPEG, PNG, v.v và xuất ảnh sang khoảng 70 định dạng tập tin khác nhau. Tương tự với XnConvert, XnView MP cũng tích hợp tính năng chuyển đổi đồng thời hàng loạt tập tin, giúp bạn xử lý ảnh nhanh hơn. XnView là một phiên bản khác của trình xem ảnh nhưng với khả năng hỗ trợ định dạng hạn chế hơn.


XnView MP
Download XnView MP - Phần mềm Xem và chuyển đổi tập tin ảnh

Điểm khác biệt lớn nhất giữa XnView MP và XnView là XnView MP được tối ưu hóa hiệu suất xử lý ảnh và có nhiều tính năng cải tiến đáng kể về tốc độ tải, cache và khả năng xử lý đa nhân, hỗ trợ các phiên bản 64 bit so với phiên bản gốc. Ứng dụng hỗ trợ các hệ điều hành Windows, Mac OS X và Linux trên cả hai phiên bản 32 bit và 64 bit.

Fly Free Photo Editing and Viewer cũng là ứng dụng quản lý ảnh, xem ảnh, chỉnh sửa ảnh nhiều định dạng với nhiều tính năng linh hoạt, ưu điểm của Fly Free Photo Editing and Viewer là cung cấp nhiều chế độ xem và đa dạng các công cụ chỉnh sửa để bạn có được những hình ảnh như ý muốn.

Các tính năng chính của XnView MP:

- Hỗ trợ hơn 500 định dạng ảnh.

- Xuất ảnh sang 70 định dạng.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt tập tin.

- Tối ưu hóa hiệu suất xử lý ảnh.

- Hỗ trợ đa nền tảng.


Liên kết tải về - [47.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

XnView MP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XnView MP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xnview mp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Slidebox 3/5 Trình xem ảnh, sắp xếp hình ảnh
  • XnView Portable 4,5/5 Xem, chuyển đổi và quản lý ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm