download Xodo PDF cho Windows

Xodo PDF

 cho Windows

Download Xodo PDF - Đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú cho tài liệu PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2022

Xodo PDF Reader & Editor là một trong những trình hỗ trợ người dùng đọc và chỉnh sửa tài liệu PDF. Không chỉ có thế, Xodo PDF còn là trình chuyển đổi PDF, cung cấp hàng loạt tính năng nâng cao giúp người dùng có thể xử lý và thao tác với các file PDF.


1. Giới thiệu về Xodo PDF

Với Xodo PDF, bạn có thể biên tập, tạo ghi chú, thêm chữ ký, thêm mũi tên, chia nhỏ file, xoay trang và chia sẻ các file PDF trên máy tính, di động hay trên web tùy theo nhu cầu sử dụng. Xodo PDF Reader & Editor biến việc xử lý tài liệu PDF vốn phức tạp trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn rất nhiều.

download xodo pdf reader editor

Download Xodo PDF, phần mềm đọc, chỉnh sửa file PDF

Xodo PDF không chỉ là ứng dụng đọc, chỉnh sửa và tạo ghi chú cho tài liệu PDF mà còn là ứng dụng cắt file PDF, cung cấp hàng loạt các tính năng như ký và chia sẻ file PDF, điền form PDF, đồng bộ dữ liệu trong file PDF lên các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox và OneDrive. Vậy Xodo PDF có những ưu điểm gì nổi bật so với các ứng dụng tương tự?

WPS Office PDF cho Android cũng là ứng dụng văn phòng cho Android, trong đó có nhiều chức năng cho việc xử lý tài liệu PDF, như đọc, chuyển đổi, biên tập văn bản, đặc biệt WPS Office PDF cho Android liên kết với các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox, Box.net để lưu trữ dữ liệu an toàn.

Ứng dụng web của Xodo PDF hỗ trợ tính năng nhập nhiều tài liệu PDF làm một - đây là tính năng được nhiều người dùng lựa chọn khi cần biên dịch các tài nguyên trong một gói phần mềm để gửi tới những người dùng khác hay truy cập tài liệu PDF trực tiếp trên Google Drive mà không cần upload hay download file.

tai xodo pdf reader editor

Tải Xodo PDF hỗ trợ đọc và chỉnh sửa file PDF

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực xử lý file PDF hiện nay phải nhắc đến phần mềm Foxit Reader đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng trong việc xem, biên tập, chuyển đổi hay tạo chữ ký bảo mật cho file PDF, bên cạnh đó Foxit Reader mới nhất còn kết nối với nhiều cơ sở dữ liệu trực tuyến giúp bạn làm việc nhóm dễ dàng hơn.

2. Các tính năng chính của Xodo PDF Reader & Editor

-  Mở và đọc file PDF.

- Biên tập và thêm chú thích cho file PDF.

- Đồng bộ dữ liệu lên Dropbox và Google Drive.


Liên kết tải về - [54 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xodo PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xodo pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xodo PDF cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm