download XOS Cho Android

XOS

 Cho Android

Download XOS - Thay đổi màn hình khởi động Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2019

XOS hay XOS Launcher cung cấp các chủ đề và hình nền hỗ trợ tùy chỉnh chế độ khởi động của thiết bị theo cách mà bạn muốn, đồng thời sắp xếp và quản lý các ứng dụng tốt hơn. Là một trong những chế độ khởi động Android tốt nhất trên Google Play, XOS có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn để khởi chạy Android và làm cho điện thoại của bạn nhanh hơn, mượt hơn.




XOS hỗ trợ bạn tùy chỉnh chế độ khởi động của thiết bị Android với các chủ đề và hình nền miễn phí, đồng thời sắp xếp các ứng dụng khoa học giúp bạn dễ dàng tìm thấy các ứng dụng yêu thích của mình. Hiện XOS đã có sẵn cho tất cả các ngôn ngữ thông dụng và hơn 2 triệu người đang sử dụng chế độ này, mang đến một trải nghiệm tùy chỉnh màn hình thú vị.

xos

Download XOS, Thay đổi màn hình khởi động Android

 

XOS có khả năng điều hướng nhanh, khả năng tìm kiếm nâng cao cho phép tìm thấy tất cả những gì mà bạn muốn, có thể thay đổi kích thước biểu tượng ứng dụng. Bạn cũng được kết hợp với tiện ích này để tự động tạo các nhóm ứng dụng trên màn hình, hàng trăm chủ để miễn phí đề để khám phá.

Bạn cũng có thể sử dụng Lightning Launcher để thay đổi giao diện cho thiết bị Android của mình với kho hình nền và icon đẹp mắt, ưu điểm của Lightning Launcher là có thể thiết lập nhiều màn hình desktop theo nhóm chức năng.

 

Các tính năng chính của XOS:

 

- Tùy chỉnh màn hình khởi động

- Hình nền, biểu tượng miễn phí

- Sắp xếp, tổ chức các biểu tượng

- Công cụ tìm kiếm nâng cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm