download Xperia Companion 2.9.2.0

Xperia Companion

 2.9.2.0

Download Xperia Companion - Quản lý dữ liệu Sony Xperia từ máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/04/2020

Ứng dụng Xperia Companion được cung cấp bởi nhà phát triển Sony Mobile Communications AB, cho phép người dùng kết nối trực tiếp với thiết bị từ máy tính, quản lý thiết bị Sony Xperia và truyền hoặc sao lưu nội dung, cũng như thực hiện các cập nhật và sửa chữa phần mềm Xperia.


Trên thế giới hiện có rất nhiều người ưa thích và sử dụng các thiết bị điện thoại và máy tính bảng của thương hiệu Sony Xperia, và Xperia Companion là một trong những ứng dụng hiệu quả trợ giúp người dùng quản lý cơ sở dữ liệu trong thiết bị cầm tay.

Tiện ích trực quan hỗ trợ cập nhật cho thiết bị

Để bắt đầu sử dụng tiện ích này, người dùng chỉ cần tải Xperia Companion và cài đặt vào máy PC, sau đó kết nối điện thoại hoặc máy tính bảng với máy tính qua cổng USB.

Để root, sửa lỗi điện thoại Sony Xperia bạn có thể sử dụng công cụ Flash tool có khả năng cập nhật cập nhật Firmware cho dòng máy này, đặc biệt Flash tool còn hỗ trợ cài đặt driver cho các thiết bị Xperia​, điều này rất quan trọng với hoạt động của điện thoại.

xperia companion

Ứng dụng Xperia Companion có khả năng thực hiện cập nhật cho thiết bị, đảm bảo điện thoại và máy tính bảng luôn chạy các phần mềm mới nhất; đồng thời, công cụ cài đặt của Xperia Companion cho phép người dùng cài đặt lại phần mềm nếu cần.

Sony Xperia PC Companion cũng là ứng dụng có nhiều chức năng tương tự với phần mềm đang được nói tới, hỗ trợ quản lý các nội dung đa phương tiện trên thiết bị như ảnh, video, audio dễ dàng hơn thông qua máy tính, ưu điểm của Sony Xperia PC Companion tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu dành cho điện thoại.

Cần phải chú ý rằng thiết bị di động hoặc máy tính bảng nên được sạc đầy pin trước khi thực hiện cập nhật hay cài đặt lại phần mềm Xperia, bởi người dùng có thể không sử dụng được thiết bị nếu thiết bị bị tắt nguồn trong quá trình cài đặt.

Để kết nối quản lý các dữ liệu điện thoại Android thông qua máy tính thì Mobogenie sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, ưu điểm của Mobogenie là khả năng sao lưu dữ liệu điện thoại và phục hồi lại bất cứ lúc nào.

Truyền tập tin từ máy tính hoặc thiết bị di động cũ

Xperia Companion hỗ trợ tính năng truyền các nội dung từ thiết bị Android hoặc thiết bị chạy hệ điều hành iOS cũ tới điện thoại hoặc máy tính bảng Xperia mới. Ngoài ra, ứng dụng Xperia Companion còn cho phép người dùng duyệt các nội dung trong thiết bị và sao chép hoặc xóa tập tin khi quản lý thư mục trong máy tính.

Bên cạnh đó, với Xperia Companion, người dùng dễ dàng truyền các tập tin âm nhạc bằng cách sử dụng một thư mục hay một danh sách phát nhạc làm nguồn dữ liệu.

Bạn có thể tham khảo Xperia Music là tiện ích nghe nghe nhạc khá thú vị trên các thiết bị Xperia, với những bài hát chất lượng cao trên một giao diện mượt mà, hiện đại, ngoài ra Xperia Music còn có tính năng quản lý file và quản lý play list thông minh.

Tạo các bản sao lưu nội bộ và khôi phục dữ liệu

Xperia Companion hỗ trợ tính năng lưu các tập tin đặc biệt quan trọng trên máy tính, giúp người dùng không còn phải lo ngại chuyện làm mất dữ liệu nữa. Sau khi tạo được tập tin sao lưu, người dùng hoàn toàn có thể khôi phục các tập tin này trên thiết bị Xperia hoặc xuất các nội dung sang một thư mục khác trên máy tính.

Tóm lại, Xperia Companion là giải pháp phần mềm trọn gói hỗ trợ người dùng truyền dữ liệu từ và tới thiết bị di động và máy tính bảng Xperia, duyệt các nội dung trong thiết bị, cập nhật hoặc sửa chữa phần mềm, cũng như tạo các bản sao lưu hiệu quả.

Các tính năng chính của Xperia Companion:

- Thực hiện cập nhật cho thiết bị.

- Cho phép cài đặt lại phần mềm khi cần.

- Truyền tập tin từ máy tính hoặc thiết bị di động cũ.

- Duyệt nội dung trong thiết bị và sao chép hoặc xóa tập tin khi quản lý thư mục trong máy tính.

- Tạo các bản sao lưu nội bộ và khôi phục dữ liệu.


Liên kết tải về - [47.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xperia Companion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xperia companion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xperia Companion 2.9.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm