download Xperia Music cho Android

Xperia Music

 cho Android

Download Xperia Music - Trình nghe nhạc trực tuyến cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Xperia Music là trình nghe nhạc miễn phí dành cho di động được phát hành bởi hãng điện thoại nổi tiếng Sony. Tải Xperia Music cho điện thoại hay máy tính bảng của mình người dùng sẽ được thưởng thức những bài hát yêu thích của mình trên một trình nghe nhạc hiện đại, mượt mà cùng giao diện với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt.


Xperia Music vô cùng nhanh chóng, tiện lợi sẽ giúp bạn thưởng thức âm nhạc bất kể bạn đang ở nơi đâu. Với hệ thống quản lý file, quản lý playlist một cách trực quan, chủ động. Bạn hoàn toàn sắp xếp danh sách nhạc của bạn theo ý mình và thưởng thức nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

xperia music

Xperia Music cho phép người dùng phát các bản nhạc khác nhau trên thiết bị di động Android của mình ở nhiều định dạng khác nhau. Ứng dụng đóng một vai trò quan trọng trong việc sử dụng thiết bị di động của bạn.

xperia music 2

Tiện ích Xperia Music cũng cho phép bạn quản lý và nhận biết tên bài hát và ca sĩ trong quá trình tải về. Hơn nữa, bạn có thể vừa nghe nhạc vừa sử dụng những ứng dụng khác mà không làm ảnh hưởng tới công việc hay chế độ nghe nhạc.

Ngoài ra, NhacCuaTui và Zing mp3 cũng là những trình nghe nhạc phổ biến được đông đảo người dùng sử dụng, nền tảng Zing mp3 mang đến cho bạn một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến với kho nhạc phong phú, chất lượng cao, đầy đủ các thể loại được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, ứng dụng NhacCuaTui cho phép người dùng thưởng thức các bản nhạc miễn phí từ website nghe nhạc nổi tiếng nhaccuatui với chất lượng tốt nhất. Đây là ứng dụng thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn yêu nhạc.

Các tính năng chính của Xperia Music:

- Phát nhạc với nhiều định dạng khác nhau

- Quản lý file và quản lý play list thông minh

- Sử dụng cùng lúc song song với các dụng ứng dụng khác

- Giao diện hiện đại, đẹp mắt


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xperia Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xperia music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xperia Music cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boom 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao hoàn toàn miễn phí
  • HDW Player 3/5 Nghe nhạc chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm