download Xrecode3  1.121

Xrecode3

  1.121

Download Xrecode3 - Mã hóa, chuyển đổi âm nhạc

Thu Hà  cập nhật: 05/09/2022

Xrecode3 là phần mềm cho phép bạn mã hóa các file đa phương tiện với nhiều định dạng khác nhau như AVI, FLV, 3GP, ASF, FLAC, MP3 và WAV thành các phần mở rộng khác như FLAC, OGG, WMA, v.v. Xrecode3 nổi bật với tốc độ xử lý file nhanh và giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng.


Qua thiết kế đơn giản, tiện dụng, Xrecode3 cho phép người dùng theo dõi các thông tin liên quan đến file cần chuyển đổi định dạng như tên track, định dạng gốc, codec, thời lượng phát, tên file đầu ra, v.v. Bạn có thể thay đổi thư mục đầu ra chứa file đích hoặc chọn định dạng file bất kỳ được hỗ trợ tùy thích.

Hiện có phiên bản Xrecode3 Portable không cần phải cài đặt mà có thể sao chép vào USB để sử dụng khá tiện lợi, bạn có thể tải về Xrecode3 Portable từ taimienphi.

Ngoài ra, Xrecode3 hỗ trợ tính năng cấu hình các cài đặt file đầu vào như di chuyển file gốc đến Recycle Bin, đổi tên file gốc khi thay file, hoặc chỉnh sửa các tùy chọn định dạng như nén file, tạo CUE hoặc playlist, kênh, cũng như chỉnh sửa các siêu dữ liệu của file.

Để chuyển đổi định dạng MP4 sang MP3 thì Convert MP4 to MP3 là lựa chọn phù hợp cho bạn, giúp bạn lấy nhạc từ video dễ dàng, với các bản nhạc chất lượng âm thanh rõ nét, đặc biệt Convert MP4 to MP3 còn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Xrecode3:

- Trích xuất âm thanh từ file FLV, AVI, MOV, v.v

- Xuất/nhập siêu dữ liệu từ/đến file ngoài.

- Hỗ trợ các file audio 24/32 bit.

- Nhập file audio và tạo CUE sheet.

- Tích hợp trình biên tập siêu dữ liệu.



Liên kết tải về - [16.49MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chuyển đổi Audio bằng Total Video Convert
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Khi bạn tải các file âm thanh trên mạng (thường là định dạng .flv hoặc .mp4…) về máy tính và muốn copy chúng vào máy điện thoại di động hoặc máy nghe nhạc nhưng các thiết bị đó lại không được hỗ trợ những file mà bạn đã tải về. Và Total Video Converter chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách chuyển file Word sang Excel
    Bạn muốn chuyển file Word sang Excel cần giữa nguyên định dạng font chữ, màu nền, nội dung trong tài liệu... mà không được phép bị thay đổi. Vậy cách chuyển file như thế nào để giữ nguyên được định
  • Các trang web đổi đuôi Video online, trực tuyến tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách đổi đuôi video online sẽ giúp tiết kiệm thời gian cài đặt phần mềm lên máy tính. Các website online hiện nay đã hỗ trợ chuyển đổi theo nhiều định dạng khác nhau và xuất ra file có chất lượng rất tốt. Taimienphi.vn xin giới thiệu tới các bạn 2 website chuyển đổi đuôi video tốt nhất hiện nay.
  • Chuyển file esd sang iSO, đổi esd thành file iso cài win 10,8,7,XP
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    File esd có vẻ còn khá lạ lẫm với nhiều người và cũng chẳng thông dụng vì thế nên việc chuyển file Esd sang iSO sẽ dễ dáng sử dụng hơn đặc biệt file iso thường xuyên dược sử dụng để cài Windows 7,8, Windows XP hay Windows 10. Nếu bạn chẳng may tải file Windows 7,8 hay Windows 10 mang định dạng File ESD thì hãy làm theo hướng dẫn sau để để chuyển file Esd sang iSO nhé.
  • Cách cài đặt Convert MP4 to MP3
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đang tìm kiếm một phần mềm giúp bạn chuyển đổi những tệp tin video, hình ảnh mp4 sang file âm thanh mp3 để có thể dễ dàng nghe trên mọi phương tiện? Với cách cài đặt Convert MP4 to MP3 dưới đây sẽ đem đến một công cụ tuyệt vời để bạn có thể làm điều này ngay trên chiếc máy tính của mình.
  • Cách chuyển đổi Audio bằng Format Factory
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để chuyển đổi các file Audio từ định dạng này qua định dạng khác thích hợp với từng thiết bị giải trí giờ không phải là quá khó. Ở đây tôi xin giới thiệu với các bạn một phần mềm có thể làm việc này một cách nhanh chóng, đó là phần mềm Format Factory.
  • Cách chuyển đổi Word sang file ảnh
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Chuyển Word sang file ảnh là tính năng cho phép người dùng chuyển đổi định dạng, nội dung trong file Word thành dạng ảnh giúp người dùng xử lý nội dung dễ dàng hơn, hiện tại có rất nhiều cách giúp bạn chuyển Word sang ảnh nhưng ngay trong Word cũng có thể làm được chức năng này.
  • Cách chuyển ảnh PNG sang PDF nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    PDF là định dạng file rất được ưa dùng hiện nay, có rất nhiều phần mềm hay dịch vụ cho phép chuyển đổi sang PDF từ Word, JPG hay nhiều loại khác hoặc ngược lại chuyển file pdf sang word. Tuy nhiên trong bài viết này chúng ta sẽ đề cập đến một định dang hoàn toàn mới đó là PNG, cách chuyển ảnh PNG sang PDF sẽ ra sao, thực hiện như thế nào cùng theo dõi bài viết dưới đây.
  • Chuyển đổi file DMG sang ISO bằng PowerISO trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    DMG là một định dạng tệp tin rất phổ biến trên hệ điều hành Mac OSX. Tuy nhiên định dạng này lại không được hỗ trợ trên hệ điều hành Windows. Vì vậy, chúng ta cần phải sử dụng phần mềm của bên thứ ba như PowerISO hay AnyISO để thực hiện công việc chuyển đổi định dạng DMG sang ISO để có thể sử dung được trên hệ điều hành Windows.
  • Chuyển đổi Audio sang AMR bằng Total Video Converter
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chuyển đổi Audio sang định dạng AMR trên Total Video Converter giúp bạn có được những file Audio trên nhiều định dạng khác nhau. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách đổi đuôi Audio sang AMR bằng Total Video Converter dễ dàng và nhanh chóng.
  • Cài và sử dụng Hamster Free Video Converter chuyển đổi Video
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sử dụng Hamster Free Video Converter bạn có thể chuyển đổi Video trên nhiều định dạng phổ biến hiện nay nhằm phục vụ những nhu cầu khác nhau. Để sử dụng phần mềm thì bạn phải biết cách cài đặt tiện ích đúng cách. Vậy cài đặt Hamster Free Video Convert như thế nào là đúng nhất?
  • Total Video Converter - Chuyển đổi, đổi đuôi Audio sang AU
    Chuyển đổi Audio sang AU với Total Video Converter giúp bạn có được những định dạng file Audio khác nhau phục vụ nhu cầu khác nhau của mình. Việc thực hiện đổi đuôi Audio sang AU khá đơn giản, bạn có
  • Snagit - Hướng dẫn cách convert file ảnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Snagit là phần mềm hỗ trợ chụp ảnh vào quay video màn hình máy tính. Ngoài ra, phần mềm này còn được tích hợp công cụ chuyển đổi định dạng file ảnh. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng chuyển đổi định dạng ảnh của phần mềm này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xrecode3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xrecode3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm