download Xrecode3 Portable 1.94

Xrecode3 Portable

 1.94

Download Xrecode3 Portable - Chuyển đổi định dạng âm thanh phổ biến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/09/2019

Xrecode3 Portable là phiên bản di động của phần mềm chuyển đổi định dạng âm thanh Xrecode3, cung cấp giải pháp chuyển đổi tốt nhất cho hầu hết các định dạng audio, đồng thời hỗ trợ trích xuất bài hát từ video bất kỳ trên máy tính Windows.


Xrecode3 Portable cho phép chuyển đổi bài hát sang hầu hết các định dạng audio, bao gồm MP3, M4A, M4B, AAC, AC3, AU, MKA, FLAC, AVI, WAV, ... để phát trên hàng chục thiết bị tương thích khác. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ gộp các file đầu vào thành một file âm thanh dung lượng lớn và tạo sheet CUE.

Format Factory cũng là ứng dụng chuyển đổi âm thanh và video được nhiều người sử dụng nhờ khả năng hỗ trợ đa dạng các file âm thanh, video, ưu điểm của Format Factory là tốc độ chuyển đổi nhanh, có thể khắc phục lỗi, cắt ghép các file âm thanh.

Tính năng tuyệt vời khác của Xrecode3 Portable là trích xuất file âm thanh từ nhiều định dạng video khác nhau. Xrecode3 Portable có khả năng chuyển đổi hầu hết tất cả định dạng video, chẳng hạn như MP4, MOV, MPEG, MKV, WMV, AVI... sang định dạng âm thanh phổ biến, đồng thời giữ nguyên 100% chất lượng âm thanh gốc.

Để chuyển đổi định dạng MP4 sang MP3 thì Convert MP4 to MP3 là lựa chọn phù hợp cho bạn, giúp bạn lấy nhạc từ video dễ dàng, với các bản nhạc chất lượng âm thanh rõ nét, đặc biệt Convert MP4 to MP3 còn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian.

Những tính năng chính của phần mềm Xrecode3 Portable:

- Chương trình dạng di động, hỗ trợ các thông số dòng lệnh

- Chuyển đổi bài hát sang hầu hết các định dạng audio

- Gộp file âm thanh và tạo sheet CUE

- Trích xuất file âm thanh từ nhiều định dạng video khác nhau

- Nhập/xuất siêu dữ liệu từ/vào file ngoài

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, hỗ trợ file audio 24/32bit



Liên kết tải về - [16.26MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xrecode3 Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xrecode3 portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xrecode3 Portable 1.94


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm