download XSplit 4.4.2207.2704

XSplit

 4.4.2207.2704

Download XSplit - Quay video game và phát trực tiếp lên Youtube, Facebook

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/03/2024

XSplit là phần mềm quay video màn hình và phát trực tiếp giống OBS với nhiều tính năng hữu ích. Không chỉ có thế, XSplit còn có tính năng XSplit Connect giúp bạn có thể biến điện thoại thông minh của mình thành một webcam. Không những thế, XSplit còn sử dụng những công nghệ quay, căn chỉnh video tốt nhất cùng với khả năng hỗ trợ cho nhiều loại card màn hình phổ biến hỗ trợ bạn trong nhiều công việc khác nhau.


Mẹo Phát trực tiếp video trên Facebook bằng bằng Xsplit

Chi tiết: Cách phát video trực tiếp trên Facebook bằng XSplit

1. Giới thiệu Xsplit:

Phần mềm XSplit hỗ trợ quay và phát video trực tiếp trên Facebook, Youtube. Với XSplit, người dùng sẽ không cần sử dụng ứng dụng quay video màn hình, tất cả các thao tác mà bạn thực hiện trên màn hình đều được quay lại và bạn có thể lựa chọn phát video trực tiếp thông qua mạng internet cho bạn bè cùng xem, đối với các game thủ việc quay video và chia sẻ với bạn bè đồng minh giúp họ thuận tiện hơn trong việc trao đổi thông tin và hỗ trợ chơi game tốt hơn. Đây là một trong những công cụ hỗ trợ phát video trực tiếp trên Facebook được đánh giá là chạy mượt mà nhất hiện nay

tai xsplit

Tải XSplit phần mềm quay video màn hình chơi game và phát trực tiếp

Xsplit hay Open Broadcaster đều là những phần mềm hỗ trợ quay phát video trực tiếp trên nhiều mạng xã hội khác nhau như Youtube hay Facebook trên máy tính, nếu như người dùng Facebook đã được phát video trên Facebook trực tiếp thông qua các thiết bị điện thoại di động thông minh, thì người dùng Youtube vẫn chưa có được tính năng đó, tuy nhiên sử dụng Xsplit quay phát video trực tiếp trên Facebook, Youtube cũng là một tính năng tuyệt vời. Hướng dẫn live stream Youtube bằng XSplit cũng tương tự như đối với Facebook.

Nếu bạn muốn ghi lại video những thao tác mà bạn đang thực hiện trên màn hình máy tính, để chia sẻ những thủ thuật sử dụng trên máy tính hoặc các kỹ năng khi chơi game bạn có thể sử dụng phần mềm quay video màn hình này bởi ngoài khả năng quay video phần mềm cho phép bạn truyền tải hình ảnh trực tiếp lên mạng internet cho bạn bè xem các thước phim mà bạn đang thực hiện trên màn hình máy tính, bởi vậy người xem có thể xem trực tiếp tất cả những gì mà bạn đang thực hiện trên máy tính.

Xsplit tạo ra các video khá đơn giản, thực hiện tạo ra một đường truyền và ghi hình video trực tiếp dễ dàng, bạn chỉ cần kéo thả các nguồn đa phương tiện và sắp xếp chúng cho đến khi có đoạn phim theo đúng ý của bạn, phần mềm cung cấp 12 cảnh và chuyển đổi tự động khi phát sóng trực tuyến.

download xsplit

Download XSplit, Quay màn hình và phát trực tiếp lên Youtube, Facebook

Để live stream trực tuyến trên điện thoại Android, bạn có thể nhờ ứng dụng V Live trợ giúp, mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ và tương tác trực tiếp với những người nổi tiếng mà mình hâm mộ, đồng thời V Live còn giúp bạn bình luận, chia sẻ, bày tỏ cảm xúc trong kênh riêng của các ngôi sao.

Khi quay video bằng Xsplit bạn có thể thêm các video, âm thanh hoặc hình ảnh webcam của bạn chat trên skype, tất cả những gì xuất hiện trên màn hình đều có thể được đưa vào video của bạn, thậm chí thông qua tính năng Gamesource bạn có thể mang lại các đoạn video khi chơi game, do vậy các game thủ có thể sử dụng chương trình để chia sẻ các kỹ năng chơi game cùng bạn bè

Xsplit có thể tạo ra các video game chất lượng HD, hỗ trợ công nghệ codec video mới nhất như Intel QuickSync, NVIDIA NVENC, AMD VCE các video được phát trên các website chia sẻ video như youtube, UStream, Hitbox, Azubu, MLG, Akamai, Cybergame.tv, DailyMotion, FC2 Live...

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dung kèm với TalkTV để phát video trực tiếp, cách dùng Xsplit kết hợp này cũng khá đơn giản, bạn xem cách phát video trực tiếp trên TalkTV bằng Xsplit ở hướng dẫn của chúng tôi trên mục thủ thuật

tai xsplit

Tải Xsplit - Phần mềm phát video online

Sử dung phần mềm Xsplit để thực hiện quay và phát video chuyên nghiệp, phần mềm hỗ trợ khá nhiều cho người sử dụng bởi những tính năng hữu ích của nó, giúp bạn có thể chia sẻ những kiến thức, kỹ năng khi thực hiện máy tính

Sử dụng tính năng phát video trực tiếp hay Live Stream Video Facebook giúp mọi người dễ dàng xem Phim, thao tác chơi game của bạn trực tiếp ngay trên Facebook, tuy nhiên trong quá trình thiết lập, cài đặt, bạn sẽ có thể gặp lỗi chặn Popup từ các trình duyệt, lỗi này không đáng ngại, các bạn có thể sửa lỗi stream video facebook này với các thao tác đơn giản để phát trực tiếp các sự kiện của mình.

XSplit hỗ trợ quay và phát video trực tiếp trên mạng xã hội Facebook và mạng chia sẻ video Youtube để bạn chia sẻ những video thể hiện những điều thú vị trong cuộc sống. Phần mềm này mang đến cho người dùng những công nghệ quay video mới nhất, cho phép bạn thêm các ghi chú hay hiệu ứng nền cho video, chia sẻ trực tiếp trên nhiều website khác nhau.

2. Những tính năng chính của Xsplit:

- Quay và phát video màn hình trực tuyến
- Thêm các video, hình ảnh, âm thanh vào video dễ dàng
- Chia sẻ video lên nhiều website
- Hỗ trợ công nghệ codec video mới nhất
- Dễ sử dụng

Mẹo Phát trực tiếp game trên TalkTV bằng Xsplit

Bước 1: Nếu là tài khoản có mua bản quyển của Xsplit -> Bạn chọn add Game Client

tai xsplit

Nếu là tài khoản miễn phí -> Bạn chọn "Add screen region"

Bạn chọn khung của webgame cần phát trực tuyến

Bước 2: Tạo kênh phát trực tuyến

Bước 3: Chọn Add -> Custom RTMP

Bước 4: Nhập các thông tin cần thiết -> Chọn OK

Chú ý: Trong quá trình test, đèn của Xsplit luôn là Green (Xanh). Nếu đèn là Yellow (Vàng) thì chúng ta nên hạ chuẩn hỗ trợ thấp xuống 1 bậc

Bước 5: Chọn game đã chọn

Bước 6: Chọn kênh cần phát và bắt đầu phát trên TalkTV

3. Phần mềm liên quan 

OBS Studio là công cụ có nhiều tính năng giống với công cụ này, cũng hỗ trợ quay và phát video trực tiếp trên Facebook hay Youtube với chất lượng rất tốt, đặc biệt phần mềm OBS Studio hoạt động trên nhiều nền tảng, sử dụng các thư viện và lớp đa nền tảng trên các thiết bị, đồng thời tích hợp với OpenGL và Direct3D.


Liên kết tải về - [193 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

XSplit - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XSplit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xsplit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XSplit 4.4.2207.2704


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WM Capture 5/5 Phần mềm quay game, hoạt động màn hình PC
  • Dxtory 5/5 Phần mềm quay video game, chụp màn hình sắc nét
  • D3DGearPhần mềm quay video game và phát trực tuyến
  • PlayClawPhầm mềm quay game, phát trực tuyến trò chơi
  • LiteCam HDPhần mềm quay video game kèm âm thanh chân thực
  • OBS StudioQuay màn hình, livestream Facebook
  • CamStudioQuay video game, tạo trình chiếu, hướng dẫn
  • Medal.tvPhần mềm quay video game và chia sẻ trên các nền tảng xã hội
  • Filmora ScrnQuay video game, ghi hoạt động màn hình
  • FrapsPhần mềm quay video game, chụp màn hình máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm