download Xubuntu 16.04.3 lts / 17.10

Xubuntu

 16.04.3 lts / 17.10

Download Xubuntu - Phiên bản hệ điều hành Ubuntu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/10/2020

Xubuntu là phiên bản nhánh của hệ điều hành miễn phí, nổi tiếng nhất trên thế giới, Ubuntu Linux, được xây dựng trong môi trường desktop đồ họa Xfce. Xubuntu được phân phối qua các đĩa Live DVD 32 bit và 64 bit, hướng tới các máy đời thấp và các máy tính sở hữu các thành phần phần cứng cũ.


Xubuntu được phân phối dạng ảnh ISO Live DVD chứa các gói phần mềm tối ưu cho cả hai cấu trúc 32 bit (x86) và 64 bit (x86_64). Cả hai ảnh ISO này đều có kích thước khoảng 1GB và được khai thác trực tiếp trên ổ USB hoặc qua đĩa DVD.

Debian GNU/Linux cũng là phiên bản Linux được nhiều người sử dụng, được đánh giá là một trong những hệ điều hành Linux mã nguồn mở cổ nhất, Debian GNU/Linux cung cấp nhiều ứng dụng mã nguồn mở và được phân phối dưới dạng các hình ảnh cài đặt mạng hoặc các hình ảnh ISO CD.

Trình đơn khởi động Live DVD không thay đổi từ các bản phát hành Xubuntu trước đó, cho phép người dùng dùng thử bản phân phối hệ điều hành này mà không cần cài đặt, để kiểm tra lỗi trong môi trường khởi động (trong trường hợp khởi động từ đĩa DVD), chạy trực tiếp trình cài đặt, chạy kiểm thử chẩn đoán bộ nhớ, cũng như khởi động hệ điều hành hiện tại từ ổ đĩa đầu tiên được BIOS phát hiện.

Xubuntu được xây dựng trong môi trường desktop Xfce có kích thước gọn nhẹ, khai thác ít tài nguyên, vì vậy hệ điều hành thích hợp sử dụng trên các máy tính sử dụng các thành phần phần cứng hơi cũ hoặc cũ. Xubuntu có thiết kế cổ điển với một bảng nằm phía bên màn hình và một menu chính truyền thống tích hợp tính năng tìm kiếm.

Những người dùng muốn đổi giao diện windows 10 sang giao diện linux để trải nghiệm thì  phần mềm Ubuntu SkinPack là gói cài đặt khá thú vị mà bạn có thể tham khảo, sử dụng Ubuntu SkinPack bạn có thể thay đổi giao diện hệ điều hành của mình ngay trong tích tắc.

Các tính năng chính của Xubuntu:

- Hệ điều hành miễn phí.

- Phân phối dạng đĩa Live DVD 32 bit và 64 bit.

- Tích hợp nhiều ứng dụng.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xubuntu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xubuntu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xubuntu 16.04.3 lts / 17.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Linuxfx 2,7/5 Phiên bản Linux sử dụng Plasma và KDE
  • Kubuntu 2,7/5 Phiên bản Linux màn hình nền KDE4
  • Arch LinuxBản phân phối hệ điều hành Linux
  • NitruxHệ điều hành Linux công nghệ KDE Plasma
  • Debian GNU/LinuxPhiên bản hệ điều hành Linux
  • Linux LiteHệ điều hành Linux dành cho máy cấu hình yếu
  • Elementary OS cho LinuxHệ điều hành Linux giao diện Mac
  • XBMCbuntuHệ điều hành Linux mã nguồn mở
  • TheSSSHệ điều hành server Linux dành cho mạng LAN
  • RaspEXHệ điều hành linux cho máy tính bảng Raspberry Pi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm