download XXL Essential PDF Merger 1.0

XXL Essential PDF Merger

 1.0

Download XXL Essential PDF Merger - Phần mềm gộp file PDF

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

XXL Essential PDF Merger là ứng dụng tuyệt vời cho phép người dùng kết hợp nhiều file PDF vào một tệp duy nhất. Với phương pháp hợp nhất này bạn sẽ thấy thuận tiện hơn trong việc tổ chức các file PDF, lưu trữ nhiều file làm một đồng thời có thể gửi nhiều file PDF qua email một cách dễ dàng.


Hầu hết các tài liệu được chia sẻ trên mạng hiện nay đều có định dạng PDF, và với những tập tin PDF có dung lượng lớn thường được người sử dụng chia ra thành nhiều phần nhỏ để dễ dàng upload và chia sẻ với mọi người qua email. Tuy nhiên khi tải về bạn lại mất khá nhiều thời gian khi phải xem từng phần một, vì vậy để tiết kiệm thời gian bạn có thể ghép nối nhiều tập tin PDF riêng lẻ đó thành một.

Có nhiều cách để bạn ghép nhiều file PDF thành một, có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến hoặc bằng phần mềm. Các bạn xem hướng dẫn cách ghép file PDF cụ thể hơn của chúng tôi ở mục thủ thuật

xxl essential pdf merger

XXL Essential PDF Merger là phần mềm hữu ích giúp người dùng kết hợp nhiều tập tin PDF với nhau theo một trật tự mong muốn. Đồng thời người dùng cũng có thể thực hiện việc ghép file với những những tệp tin PDF được thiết lập mật khẩu. Để có nhiều tính năng hơn trong việc xử lý file PDF như chỉnh sửa, bảo mật, chia sẻ file PDF, bạn hãy sử dụng Foxit Reader là ứng dụng nổi tiếng hiện được nhiều người sử dụng. Điểm ấn tượng của Foxit Reader là cung cấp một giao diện khá trực quan để bạn dễ dàng thao tác.

xxl essential pdf merger 2

Ngoài ra, XXL Essential PDF Merger còn cho phép người dùng thực hiện các thiết lập như đặt tiêu đề, đặt quyền tác giả hay thiết lập chủ đề cho file PDF của mình.

Giao diện của chương trình hết sức đơn giản với các chức năng thêm, xóa, di chuyển lên xuống và hợp nhất các tập tin. XXL Essential PDF Merger cho phép người dùng chọn nhiều tài liệu cùng lúc vì vậy bạn không cần phải chọn từng file nếu chúng ở chung một thư mục. Để chuyển đổi PDF sang word, bạn có thể lựa chọn Free PDF to Word Converter với khả năng chuyển đổi file PDF sang các phiên bản MS Word 2003 và 2007. Ngoài ra Free PDF to Word Converter cũng cho phép lựa chọn trang PDF hoặc toàn bộ file PDF để chuyển đổi.

Các tính năng chính của XXL Essential PDF Merger:

- Ghép nhiều file PDF với nhau

- Chỉ định thứ tự hợp nhất các file PDF

- Làm việc cả với những file PDF được bảo vệ bằng mật khẩu

- Giao diện đơn giản dễ sử dụng


Liên kết tải về - [12.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XXL Essential PDF Merger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xxl essential pdf merger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XXL Essential PDF Merger 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PDFBinder 3/5 Ghép, nối file PDF
  • PDF Merge 3/5 Ghép, nối file pdf cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm