download XYplorerlorer 23.60.0101 beta

XYplorerlorer

 23.60.0101 beta

Download XYplorerlorer - Duyệt và quản lý tập tin trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/09/2022

XYplorer là hệ thống quản lý tập tin với giao diện dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều tab, cung cấp nhiều tùy chọn xử lý nội dung, cùng tính năng tìm kiếm và xem trước nội dung dữ liệu nâng cao. XYplorer khá giống với trình duyệt Windows Explorer, vì vậy người dùng chắc chắn sẽ không gặp khó khăn khi sử dụng phần mềm này.


XYplorer cung cấp các tính năng cơ bản như mở tập tin trong một tab mới hay một cửa sổ mới, sao chép dòng được chọn vào clipboard và đổi lại tên tập tin theo nhiều cách khác nhau như đổi tên hàng loạt tập tin, thêm phần mở rộng, chỉnh sửa tên tập tin và di chuyển. Ngoài ra XYplorer còn hỗ trợ sao chép hoặc sao lưu các tập tin và thư mục, mở bằng các đối số dòng lệnh, tạo các shortcut, xóa tập tin, v.v.


XYplorerlorer
Download XYplorerlorer - Phần mềm Duyệt và quản lý tập tin trên máy tính

XYplorer hỗ trợ người dùng xem trước và so sánh các tập tin, khai thác các tính năng undo, redo và tìm kiếm, kiểm tra nhật ký hoạt động, cấu hình bộ lọc và tìm kiếm các template, phân loại tập tin theo các thông số như bình luận, thuộc tính, đổi tên tab, tính kích thước thư mục, tạo danh sách yêu thích, thêm và chỉnh sửa các tag, quản lý lệnh, chạy các script, v.v.

So sánh XYplore và Internet Explorer 11 và Cốc Cốc
 
Một trình duyệt web mà các bạn có thể tham khảo thêm là Internet Explorer 11 là phiên bản mới nhất hiện nay của trình duyệt Internet Explorer, trình duyệt Internet Explorer 11 hoạt động rất ổn định, mượt mà trên Windows 7, có tốc độ tải trang nhanh và khả năng tối ưu hóa cao, tính bảo mật an toàn vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
 
Bên cạnh Internet Explorer 11 thì Cốc Cốc cùng là trình duyệt lướt web của người việt và đến nay được đông đảo người lựa chọn sử dụng, một số tính năng ưu việt của Cốc Cốc có thể kể đến là tốc độ duyệt web nhanh, tính năng hỗ trợ kiểm tra chính tả, thêm dấu tự động và hỗ trợ download với tốc độ cao.

Các tính năng chính của XYplorer:

- Quản lý tập tin.

- Đổi tên hàng loạt tập tin, thêm phần mở rộng.

- So sánh các tập tin, kiểm tra nhật ký hoạt động.


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

XYplorerlorer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XYplorerlorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xyplorerlorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XYplorerlorer 23.60.0101 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm