download Ỷ Thiên 3D cho Android

Ỷ Thiên 3D

 cho Android

Download Ỷ Thiên 3D - Game Ỷ Thiên Đồ Long Ký cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/03/2022

Ỷ Thiên 3D - Đằng Long Tranh Bá là game thuộc thể loại nhập vai MMORPG được phát triển bởi PerfectWorld, dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung với nhiều tính năng vượt trội cũng như đồ họa được đầu tư một cách kỹ lưỡng. Ỷ Thiên 3D mang đến nhiều chế độ chơi phong phú, các đấu trường cạnh tranh khốc liệt cùng với kho đồ thời trang ấn tượng dành cho người chơi.


Giới thiệu Ỷ Thiên 3D

Ỷ Thiên 3D được đánh giá là một trong những game kiếp hiệp chuẩn mực nhất khi sở hữu một cốt truyện, đồ họa và gameplay gắn kết tuyệt vời. Đây được đánh giá là một trong những số ít game đạt điểm tuyệt đối trên các bảng xếp hạng game tại Trung Quốc. Nhờ sử dụng kỹ thuật đồ họa tiên tiến Ỷ Thiên 3D có hình ảnh đẹp mắt và vô cùng sắc nét.

tai y thien 3d

Download Ỷ Thiên 3D - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với tiêu chí của một game cộng đồng, Ỷ Thiên 3D có tới 90% tính năng liên quan tới Bang Hội, Hảo hữu hoặc phe phái... Game cũng hỗ trợ các tính năng Cường hóa, Tăng sao, đặc biệt khi thay đồ không bị mất cấp độ của trang bị đã cường hóa. Cùng với đó hệ thống Thú cưỡi đa dạng, bắt mắt và gia tăng công lực lớn.

Ngoài ra, Ỷ Thiên 3D còn hỗ trợ tính năng Kết hôn, cho phép game thủ có thể tìm kiếm, kết đôi với người chơi khác trong quá trình chơi game. Thương hội Võ lâm cho phép game thủ giao thương với nhau và thỏa sức mua sắm vật phẩm...

Code game Ỷ Thiên 3D

Những mã code Ỷ Thiên 3D cũng được nhiều game thủ quan tâm, đổi code để nhận về những tài nguyên và vật phẩm quý giá cho việc hỗ trợ chơi game.

Game liên quan

Ỷ Thiên Đồ Long CMN là webgame kiếm hiệp nhập vai dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung, bạn có quyền lựa chọn nhân vật, môn phái và thay đổi trong quá trình chơi game, đây là nét đặc trưng mà các game khác không có.

Redungeon là game hành động phiêu lưu nơi bạn được khám phá những hầm ngục với đầy cạm bẫy và sinh vật nguy hiểm, nhiệm vụ của bạn trong Redungeon là tránh cạm bẫy và tiêu diệt các nhân vật chất nhờn kinh tởm.

Space Marshals là game combat chiến thuật và hành động lén lút khá hấp dẫn cho mobile, game Space Marshals xoay quanh những trận chiến khốc liệt, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.


Liên kết tải về - [81 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ỷ Thiên 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ỷ thiên 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ỷ Thiên 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm