download Yahoo! Friend 1.1.9

Yahoo! Friend

 1.1.9

Download Yahoo! Friend - Thêm biểu tượng cảm xúc trong Yahoo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/08/2020

Yahoo! Friend là ứng dụng giúp bạn gửi hàng loạt các biểu tượng cảm xúc đủ mọi sắc thái cho bạn bè, cho cuộc trò chuyện giữa hai người thêm phần thú vị, sinh động. Với Yahoo! Friend, bạn có thể thiết kế và tạo thêm các biểu tượng cảm xúc cho riêng mình, đây cũng là một trong những điểm làm nên dấu ấn riêng biệt của ứng dụng này.




Ứng dụng chat Yahoo! từng là một trong những ứng dụng chat và nhắn tin được yêu thích nhất và nhiều người sử dụng nhất, nổi tiếng với bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc ấn tượng, đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Nhằm mở rộng thêm cho các biểu tượng cảm xúc của Yahoo!, Yahoo! Friend được phát triển, cho phép bạn gửi, sao chép, dán và thiết kế các biểu tượng cảm xúc Yahoo để chia sẻ với bạn bè.

Với Yahoo! Friend, bạn bè của bạn sẽ luôn nhìn thấy các biểu tượng cảm xúc của bạn, kể cả khi không cài đặt Yahoo! Friend trên máy bởi các biểu tượng này được tạo từ các font chữ Wingdings và Webdings - các font chữ mặc định của Windows.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Facebook Emoticons là kho biểu tượng cảm xúc sinh động cho Facebook với nhiều trạng thái khác nhau, trợ giúp cho công tác bình luận, chat, gửi cho bạn bè, Facebook Emoticons giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên thân mật và thú vị hơn.


Các tính năng chính của Yahoo! Friend:

- Gửi biểu tượng cảm xúc.

- Được tạo bằng font chữ Wingdings và Webdings.

- Tính năng Auto Reply.

- Thiết kế và tạo biểu tượng cảm xúc.



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yahoo! Friend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yahoo! friend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yahoo! Friend 1.1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm