download Yakuza 0 cho PC

Yakuza 0

 cho PC

Download Yakuza 0 - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/09/2020

Yakuza 0 thuộc thể loại game hành động thế giới mở, có bối cảnh được đặt ở Nhật Bản vào năm 1988 với nội dung xoay quanh hai nhân vật chính trong quá trình truy tìm chân tướng phía sau vụ tranh giành quyền lực giữa các đảng phái ở khắp Nhật Bản. Với lối chơi hấp dẫn Yakuza 0 từng đứng đầu bảng xếp hạng những tựa game bán chạy nhất tại Nhật Bản.


Nếu bạn là một fan của PlayStation có thời gian thưởng thức những tựa game thời kỳ hoàng kim của cỗ máy chơi game đến từ xứ sở hoa Anh Đào thì bên cạnh những sản phẩm nổi tiếng chắc hẳn game thủ không thể nào quên được cái tên Yakuza, tựa game do Sega phát triển và rất được đón nhận tại thị trường Nhật Bản. Và giờ đây tựa game này đã hồi sinh với phiên bản Yakuza 0, game phiêu lưu hành động cực chất - tốc độ khung hình nhanh, đồ họa 4K và sự kết hợp giữa những màn bắn súng, đua xe đuổi bắt, chiến đấu đối kháng...

yakuza 0

Download Yakuza 0 - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Tham gia Yakuza 0, người chơi sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong thành phố Kamurocho - lấy cảm hứng từ Tokyo và Osaka huyền thoại, đồng hành cùng nhân vật chính Kazuma Kiryu và Goro Majima trong chuỗi nhiệm vụ thuộc về thế giới ngầm. Nhập vai Kazuma Kiryu để tìm lại chính mình trong thành phố đầy bất ổn với những món nợ kếch xù và số phận đưa đẩy anh trở thành tên sát nhân bất đắc dĩ. Hoặc bạn có thể hóa thân thành Goro Majima, chủ nhân câu lạc bộ đêm với những nhiệm vụ hết sức khó khăn.

Nếu bạn yêu thích game bắn súng online, các trận đấu PvP nhiều người chơi hay muốn trở thành một tay bắn tỉa đẳng cấp thì Critical Battle Strike là dành cho bạn. Hãy nhanh tay tải Critical Battle Strike và trải nghiệm hàng loạt chế độ chơi hấp dẫn để so tài thiện xạ xạ của mình với những người chơi khác trên thế giới.

yakuza 0 2

Tải Yakuza 0 - Game cướp đường phố phong cách Nhật Bản

Về cách chơi Yakuza 0, game thủ sẽ điều khiển nhân vật chính là Kazura Kiryu và chiêu mộ thêm Goro Majima để cùng nhau mở khóa cốt truyện thông qua chuỗi nhiệm vụ bắn súng, đua xe, cướp bóc... Bạn có thể phát triển nhân vật bằng cách mở khóa các kỹ năng trong quá trình chơi game. Có nhiều cách để kiếm tiền trong game, chẳng hạn như hoàn thành nhiệm vụ chính và cả nhiệm vụ phụ.

Rich Girl Mall là game mô phỏng thời trang bạn gái nới người chơi vào vai một cô nàng cực kỳ giàu có và nghiện mua sắm. Trong game Rich Girl Mall bạn sẽ cùng những người bạn của mình đại náo trung tâm mua sắm sang trong và giành chiến thắng trong cuộc thi thời trang.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yakuza 0 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yakuza 0 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GTA III NETFLIXGame cướp đường phố GTA III đồ họa đột phá
  • GTA cho AndroidGame cướp đường phố cho mobile
  • ZaptiyeGame bắn súng chống tội phạm trong thành phố
  • GTA 5 APKGame hành động cướp đường phố kinh điển
  • The TextorcistGame bắn súng đòi hỏi kỹ năng đánh máy
  • Tom Clancy's Ghost ReconGame bắn súng chiến thuật quân sự
  • High on LifeGame bắn súng tiêu diệt quái vật
  • GTA 6Phiên bản game cướp đường phố mới nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm