download Yakuza Online cho PC

Yakuza Online

 cho PC

Download Yakuza Online - Game thẻ bài Nhật Bản đa nền tảng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/08/2018

Yakuza Online là một tựa game tiếp nối các sản phẩm khác của Yakuza. Tuy nhiên đây là phiên bản mobile với đặc trưng ở hệ thống tướng thẻ. Trò chơi Yakuza Online chỉ mới dừng lại ở việc thử nghiệm và cho đăng ký trước, có khả năng ra mắt vào năm 2019.


Yakuza Online tiếp tục đến tay game thủ dự kiến vào năm 2019. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm này trên PC, Android và iOS. Game tái hiện sự sinh động hấp dẫn từ những phiên bản đời trước. Hiện tại trò chơi mới mở đăng ký cho game thủ tham gia ghi danh.

yakuza online

Tải Yakuza Online - Game thuộc series Yakuza hấp dẫn có trên nhiều nền tảng

Những điểm đáng chú ý có trong Yakuza Online

- Hệ thống tướng/thẻ phong phú. Game thủ chơi Yakuza Online được thể hiện chiến thuật trong việc phân phối đội hình. Bạn sẽ được trải nghiệm những thẻ tướng, là những nhân vật thân quen với kỹ năng chiến đấu độc đáo. Không những thế khả năng tạo hình trong game cũng vô cùng độc đáo. Những hình ảnh nhân vật vừa có sự đổi mới vừa kế thừa những nét đặc trưng trong game Yakuza.

- Lồng tiếng chân thực. Giọng nói những nhân vật thẻ tướng trong game Yakuza Online được hãng sản xuất thuê các nhân vật nổi tiếng để thực hiện. Vậy nên hiếm có một game online thẻ bài nào của SEGA lại mang lại sự chân thực, cho thấy sự công phu đến vậy.

- Phát hành đa nền tảng. Trò chơi Yakuza Online của SEGA được phát hành không chỉ trên mobile mà còn nền tảng PC. Vậy nên game thủ có thể tiếp cận và chơi với số lượng lớn hơn. Bạn cũng có thể cùng lúc chơi game trên nhiều nền tảng.

yakuza online 2

Download Yakuza Online - Game thẻ bài chiến thuật của SEGA

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Yakuza Online

- Hiện hãng phát hành chưa công bố cấu hình chính thức của trò chơi.

Tựa game thẻ bài Artifact được sản xuất bản Valve, kế thừa từ Dota2 khá hấp dẫn, Game Artifact sẽ phát hành trước cho bản PC, dự kiến cuối năm nay còn bản mobile phải sang năm 2019.

Game sinh tồn phiên bản mobile Fortite của Epic Games cũng là sản phẩm đáng chú ý trên thị trường hiện nay, Chơi game Fortnite Mobile bạn được trải nghiệm toàn bộ tính năng và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC, Hiện tại trò chơi chỉ có phiên bản iOS và Android chưa có bản phát hành chính thức.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yakuza Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yakuza online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yakuza Online cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm