download Yallakora Cho Android

Yallakora

 Cho Android

Download Yallakora - Cập nhật thông tin thể thao Ai Cập

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2019

Ứng dụng Yallakora đưa bạn vào trung tâm của các sự kiện thể thao ở Ai Cập và trên toàn thế giới, nơi bạn có thể đọc được các tin tức thể thao nổi bật cũng như theo dõi trực tiếp các trận đấu, số liệu thống kê cụ thể. Đây là ứng dụng dành cho những người yêu thể thao Ai Cập nói riêng và các fan hâm mộ nói chung.




Yallakora là ứng dụng đọc tin tức thể thao dành cho người dân Ai Cập, nơi bạn có thể cập nhật liên tục những thông tin thể thao mới nhất bao gồm: thông tin trận đấu, tình hình thị trường chuyển nhượng cầu thủ, thông tin về các huấn luyện viên...Đối với người hâm mộ thể thao Ai Cập nói riêng, đây là kênh thông tin đầy đủ nhất để bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu qua thiết bị di động của mình.

Download Yallakora, Cập nhật thông tin thể thao Ai Cập

 

Yallakora còn cho phép bạn theo dõi trực tiếp các trận đấu thể thao hay nhất, xem kết quả trận đấu và các số liệu thống kê, bảng xếp hạng. Bên cạnh các sự kiện thể thao tại Ai Cập là những thông tin thể thao quốc tế khác cũng được cung cấp.

Đối với người dùng Việt, ứng dụng Báo Bóng 24 trên Android là nguồn cung cấp thông tin thể thao lớn nhất, cập nhật nhất để bạn nắm được toàn cảnh thể thao Việt Nam, khu vực và thế giới, Báo Bóng 24 còn cho phép người đọc đưa ra các bình luận đóng góp của mình.

 

Các tính năng chính của Yallakora:

 

- Cập nhật tin tức thể thao Ai Cập

- Tình hình chuyển nhượng cầu thủ

- Cập nhật kết quả, số liệu thống kê

- Theo dõi trực tiếp các trận đấu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yallakora được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yallakora là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yallakora Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm