download Yandex Cho Android

Yandex

 Cho Android

Download Yandex - Ứng dụng trính duyệt web trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/01/2019

Yandex là một ứng dụng trình duyệt web nổi tiếng của Nga trên các hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng có nhiều tiện ích tuyệt vời cho phép người dùng có thể truy cập vào các website, xem tin tức, tìm kiếm trên bản đồ một cách nhanh nhất.



Yandex là công ty web của Nga với hơn 60% người dùng và sử dụng. Đây là một trong những ứng dụng tổng hợp lớn thứ 4 trên thế giới có hơn 150 triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày và 50 triệu người dùng thường xuyên, đa số sản phẩm của công ty là những trình duyệt web.

yandex

Download Yandex - Ứng dụng trính duyệt trên mobile

Ưng dụng Yandex mang tới cho người dùng những cải thiện mới về hiệu quả tốc độ lướt web, tìm kiếm, đọc báo, hỗ trợ mượt mà và ổn chạy ổn định trên các hệ điều hành kể cả máy có cấu hình thấp, ứng dụng không ngốn dung lượng bộ nhớ và cho phép tải rất nhanh.

Trình duyệt Google Chrome hỗ trợ lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi web game hiệu quả, không lo bị giật lag với đường truyền internet ổn định, hiện đang đứng đầu trong TOP các trình duyệt web được sử dụng nhiều nhất hiện nay, với sự cạnh tranh, Google Chrome không ngừng cập nhật các phiên bản với nhiều tính năng mới, tối ưu hiệu suất.

Giao diện của Yandex được thiết kế khá đơn giản và bắt mắt, các thanh công cụ được bố trí gọn gàng tạo cảm giác thoáng đãng cho người dùng, tăng diện tích sử dụng. Bạn có thể thay đổi hình nền với đầy đủ các sắc màu khác nhau để làm cho giao diện tươi mới hơn khi sử dụng.

Người dùng còn có thể theo dõi các sự kiện ở Nga và các nước khác thông qua Yandex, đọc các bài báo mới nhất về chính trị, kinh tế, khoa học, thể thao .... và các tin tức khác nữa. Bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói của mình bằng cách chạm vào micro và nói những gì ban muốn tìm kiếm

yandex 2

Tải Yandex - Ứng dụng tìm kiếm trên mobile

Tính năng chính của Yandex

- Xem dự báo thời tiết và giao thông hiện tại

- Theo dõi các sự kiện ở Nga và các nước khác

- Xem các địa điểm gần bạn trên bản đồ

- Tìm kiếm bằng giọng nói

- Thực hiện theo các hướng dẫn bằng video

- Đọc mã QR bằng máy quét tích hợp

Với trình duyệt Cốc Cốc, bạn sẽ không phải lo lắng việc vào Facebook bị chặn, không biết tải video Youtube về máy tính như thế nào nữa, ngoài ra, việc lướt web, nghe nhạc cũng trở nên đơn giản, chất lượng hơn, tóm lại trình duyệt web Coc Coc đáp ứng đầy đủ những tính năng của nhiều công cụ cần thiết cho người dùng gộp lại, rất là tiện lợi.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yandex được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yandex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yandex Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yandex MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế online cho điện thoại, máy tính bảng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm