download Yandex.Disk  3.2.18 build 4611

Yandex.Disk

  3.2.18 build 4611

Download Yandex.Disk - Lưu trữ tập tin trên đám mây

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/07/2022

Yandex.Disk là ứng dụng cung cấp phương tiện lưu trữ tập tin và thư mục lên đám mây, hỗ trợ dung lượng lên đến 10GB, cho phép người dùng chia sẻ với bạn bè, chụp ảnh màn hình, chỉnh sửa ảnh và tự động thêm hình ảnh, video từ camera.


Với Yandex.Disk, bạn dễ dàng lựa chọn một file hay thư mục và tạo link công khai để chia sẻ dữ liệu đã đăng tải bằng cách gửi cho bạn bè, đồng nghiệp URL nói trên. Yandex.Disk còn cho phép thiết lập các mục đồng bộ từ đám mây với ổ đĩa.

google drive cũng là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trên đám mây với dung lượng lớn, cùng chế độ bảo mật dữ liệu khá tốt, Google drive thực hiện sao lưu và đồng bộ dữ liệu nhanh chóng, cho phép ban truy cập tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, Yandex.Disk còn có khả năng chụp ảnh toàn màn hình, một cửa sổ được chọn hoặc một vùng xác định, tạo link để chia sẻ ảnh. Công cụ chỉnh sửa ảnh tích hợp cho phép thêm mũi tên, text và các đường vào ảnh, đánh dấu bằng bút dấu, làm mờ ảnh và cắt ảnh.

Bên cạnh Google Drive thì Dropbox cũng là dịch vụ lưu trữ trực tuyến an toàn dựa trên công nghệ điện toán đám mây và Dropbox còn có khả năng đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau nên bạn dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi.

Những tính năng chính của ứng dụng Yandex.Disk:

- Hỗ trợ lưu trữ tập tin và thư mục lên đám mây

- Chia sẻ dữ liệu đã đăng tải cho bạn bè

- Chụp ảnh màn hình

- Công cụ chỉnh sửa ảnh tích hợp



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yandex.Disk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yandex.disk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yandex.Disk 3.2.18 build 4611


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm