download Yandex.Weather Cho Android

Yandex.Weather

 Cho Android

Download Yandex.Weather - Ứng dụng xem thông tin thời tiết

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2019

Yandex.Weather cung cấp cho bạn những thông tin thời tiết chính xác của những ngày tiếp theo và các dự báo theo giờ cho những vị trí mà bạn đã lựa chọn. Có rất nhiều thông tin chi tiết mà bạn có thể tìm thấy trong Yandex.Weather, chẳng hạn như nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió, điều kiện áp suất không khí, khả năng có mưa...



Trong tình hình trái đất có nhiều biến động thời tiết như hiện nay thì một ứng dụng cập nhật thông tin thời tiết thường xuyên và liên tục như Yandex.Weather là rất cần thiết cho bất kỳ ai. Các thông tin sẽ hiển thị trên màn hình chính và widget bảng thông báo, có thể thay đổi giao diện và nội dung của widget trong cài đặt ứng dụng.

yandex weather

Download Yandex.Weather, Ứng dụng xem thông tin thời tiết

Yandex.Weather giúp bạn dự báo thông tin thời tiết trong 10 ngày liên tục, với những tính năng thú vị như vuốt lên trên màn hình chính để xem dự báo hàng ngày, trượt sang phải để xem những thay đổi nhiệt độ không khí hàng giờ, và trượt sang trái để xem tốc độ gió, độ ẩm, và điều kiện áp suất không khí.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng thời tiết Simple Weather Forecast trên Android với thông tin thời tiết của nhiều thành phố và khu vực trên thế giới, Simple Weather Forecast có tính năng định vị GPS mạnh mẽ, có thể chia sẻ thông tin qua mạng xã hội đến bạn bè.

Các tính năng chính của Yandex.Weather:

- Dự báo thông tin thời tiết 10 ngày

- Xem nhiệt độ, độ ấp, áp suất không khí

- Xem thời tiết qua bảng thông báo trên màn hình

- Dự báo khả năng có mưa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yandex.Weather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yandex.weather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yandex.Weather Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm