download Yandex.Browser 14.7

Yandex.Browser

 14.7

Download Yandex.Browser - Trình duyệt web tốc độ cao

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/09/2017

Yandex.Browser là trình duyệt web được thiết kế với rất nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ người dùng tăng tốc độ tải các trang web nhờ tích hợp chế độ turbo, dịch trang sang nhiều ngôn ngữ, chặn hay duyệt các cookies, cũng như tùy chỉnh bố cục giao diện trình duyệt, bảo mật lịch sử duyệt web và quản lý mật khẩu, hiển thị loại kết nối, v.v.


Yandex.Browser cho phép người dùng duyệt nhanh các nội dung trực tuyến trong giao diện làm việc mượt mà, mở nhiều trang trong các tab hoặc trong nhiều cửa sổ tùy thích, hay duyệt web trong chế độ nặc danh trong trường hợp không muốn tiết lộ lịch sử duyệt web và tập tin tải.

Trình duyệt web Yandex.Browser cung cấp nhiều tính năng thú vị như chụp ảnh màn hình, xem video, khởi chạy chế độ turbo, lưu thông tin hay quản lý mật khẩu hiệu quả, hiển thị loại kết nối HTTP hoặc HTTPS, bên cạnh đó trình duyệt web này còn hỗ trợ tùy chỉnh chế độ turbo hay bảo mật mạng WiFi và hiển thị cảnh báo khi người dùng gõ mật khẩu quan trọng lên các trang web lạ.

yandex browser

Ngoài Yandex.Browser, trên thị trường còn rất nhiều ứng dụng trình duyệt nổi tiếng như Google Chrome hiện dang có số lượng người dùng vô cùng đông đảo, Google Chrome có rất nhiều ưu điểm bao gồm tốc độ lướt web nhanh, an toàn, hỗ trợ tùy biến theo phong cách cá nhân, nhiều cải tiến về giao diện, khả năng tương thích cao với các trang web và điều hướng, quản lý tab dễ dàng.

Các tính năng chính của Yandex.Browser:

- Tăng tốc độ tải trang web.

- Dịch trang web sang nhiều ngôn ngữ.

- Chặn và duyệt cookies.

- Tùy chỉnh bố cục giao diện.

- Giao diện mượt mà.

- Mở nhiều tab hoặc cửa sổ tùy thích.

- Duyệt web trong chế độ nặc danh.


Liên kết tải về - [56.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yandex.Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yandex.browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yandex.Browser 14.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NoxBrowser 3/5 Trình duyệt web tốc độ cao, bảo mật tiên tiến
  • Spark Browser 4/5 Trình duyệt web tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm