download Yapı Kredi Mobile Cho Android

Yapı Kredi Mobile

 Cho Android

Download Yapı Kredi Mobile - Ứng dụng quản lý tài chính thông mình trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/01/2019

Nhiều doanh nghiệp và cá nhân đang sử dụng Yapı Kredi Mobilenhư một phương thức quản lý chi tiêu của mình. Bạn có thể sử dụng công cụ này như một cách giúp điều phối quá trình chi tiêu hợp lý. Hệ thống bảo mật và lưu trữ an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.



Sử dụng ứng dụng quản lý tài chính Yapı Kredi Mobile giúp bạn sống tích cực hơn nhờ kiểm soát khả năng chi tiêu của mình.

yap kredi mobile

Tải Yapı Kredi Mobile - ứng dụng giúp bạn chi tiêu hợp lí trong cuộc sống

Những điểm đáng chú ý có trong ứng dụng Yapı Kredi Mobile

- Quản lí tài chính thông minh. Khi bạn sử dụng Yapı Kredi Mobile sẽ theo dõi được quá trình chi tiêu khi hệ thống cung cấp cho bạn các giao dịch nhanh hơn và quản lý tài sản dễ dàng. Thêm vào đó, chúng tôi liên tục tăng cường các dịch vụ ngân hàng với các tính năng hoàn toàn mới. App hiện đang phục vụ cả khách hàng Bán lẻ và Doanh nghiệp trên thị trường. Tất cả khách hàng bán lẻ và doanh nghiệp sẽ có thể thực hiện các giao dịch tài chính của họ từ bất cứ nơi nào họ muốn chỉ với một ứng dụng.

- Sử dụng dễ dàng, tiện lợi. Thao tác trên Yapı Kredi Mobile cực kỳ đơn giản với giao diện thân thiện với người dùng, Bạn có thể đăng nhập bằng cách xác định nhãn cầu (thay vì vân tay) của bạn nhờ tính năng Eyeprint-ID. Bạn có thể xác định mô tả Eyeprint-ID của mình trong bước "Kích hoạt Eyeprint-ID" trong menu Cài đặt. Người dùng có thể nhanh chóng xem các tài khoản bán lẻ & tài khoản công ty và thẻ tín dụng trên trang chủ. Với tính năng tìm kiếm nâng cao, bạn có thể dễ dàng truy cập vào các giao dịch bạn muốn thực hiện. Bạn cũng có thể rút tiền nhanh chóng thông qua mã QR mà không cần chạm vào ATM nếu bạn là người dùng cá nhân.

- Cập nhật hữu ích. Thông qua các bản cập nhật của Yapı Kredi Mobile người dùng có thể đăng nhập vào Yapı Kredi Retail and Corporate Mobile bằng mật khẩu hiện tại của mình. Nếu bạn là người dùng cá nhân, bạn cũng có thể tạo mật khẩu mới từ menu Lấy mật khẩu sau khi cập nhật ứng dụng ở phiên bản mới nhất. Mỗi phiên bản đều mang tới những tiện ích cải thiện đáng kể.

yap kredi mobile 2

Download Yapı Kredi Mobile - ứng dụng quản lý tài chính thông minh

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để sử dụng Yapı Kredi Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Ứng dụng theo dõi hiệu quả tập luyện Nike Run Club cực kỳ hữu ích với những ai có thói quen chạy bộ thể dục, Nếu bạn là người có thói quen rèn luyện thể chất và muốn theo dõi kết quả luyện tập, ứng dụng Nike Run Club có thể hỗ trợ bạn hiệu quả để cải thiện, điều chỉnh cũng như nâng cao chất lượng tập luyện.

Nếu bạn muốn viết chữ lên hình thí tải ngay app Fontmania với nhiều chế độ tạo chữ nghệ thuật, Ứng dụng viết chữ lên ảnh Fontmania mang đến trải nghiệm thú vị khi thể hiện phong cách của bạn đồng thời gia tăng tính nghệ thuật cho bức ảnh.


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yapı Kredi Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yapı kredi mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yapı Kredi Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fontmania 3/5 Ứng dụng viết chữ lên ảnh độc đáo trên Android, iPhone, APK
  • APK Extractor 3/5 Tạo và trích xuất tập tin APK
  • APK ParserPhân tích mã nguồn file APK
  • CiderChạy ứng dụng iPhone trên Android
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Survival GameGame nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Helix CrushGame điều khiển bóng rơi trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm