download YAPA  2.0.179

YAPA

  2.0.179

Download YAPA - Quản lý thời gian bằng kỹ thuật Pomodoro

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/05/2022

YAPA là bộ định thời desktop tùy biến, cung cấp phương thực quản trị thời gian hiệu quả để nâng cao tối đa sự tập trung trong công việc, hỗ trợ người dùng sắp xếp thời gian của một ngày bằng cách chia thành nhiều khoảng ngắn dựa trên kỹ thuật Pomodoro.


YAPA là viết tắt của Yet Another Pomodoro App, là một trong những ứng dụng nâng cao sự tối đa sự tập trung trong công việc, hỗ trợ người dùng sắp xếp thời gian và đảm bảo làm việc hiệu quả.

Time Doctor cũng là công cụ quản lý thời gian để nâng cao sự tập trung và hiệu quả đối với công việc, đặc biệt là đối với các dự án trong doanh nghiệp, Time Doctor sẽ trích xuất các báo cáo về thời gian làm việc, tùy chỉnh linh hoạt tùy theo yêu cầu của mỗi đơn vị.


YAPA
Download YAPA - Phần mềm Quản lý thời gian bằng kỹ thuật Pomodoro

Ứng dụng YAPA sử dụng kỹ thuật Pomodoro để quản lý thời gian, yêu cầu người dùng tập trung vào một công việc trong khoảng thời gian xác định. YAPA có tính tùy biến cao, bao gồm hai theme để thay đổi giao diện chương trình.

Khi sử dụng theme mặc định, YAPA hiển thị bộ định thời trên desktop cùng với nút để tạm dừng hoặc dừng đồng hồ và một bộ đếm thời gian, cho phép theo dõi công việc và khoảng thời gian nghỉ ngắn dễ dàng hơn thông qua cửa sổ ứng dụng khác.

Worktime Studio cũng là một lựa chọn tốt trong việc quản lý và sắp xếp thời gian cho các công việc, dự án lớn nhỏ, Worktime Studio sẽ tạo các ghi chú trên màn hình để nhắc nhở thường xuyên cho bạn về những kế hoạch cần phải hoàn thành.

Những tính năng chính của ứng dụng YAPA:

 

- Sử dụng kỹ thuật Pomodoro để quản lý thời gian

- Có tính tùy biến cao, bao gồm hai theme để thay đổi giao diện

- Hiển thị bộ định thời trên desktop ở theme mặc định

- Hỗ trợ tùy chỉnh thời gian làm việc và thời gian nghỉ mỗi phiên

- Cài đặt âm báo khi đến giờ làm hoặc giờ nghỉ tiếp theo



Liên kết tải về - [9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

YAPA - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YAPA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yapa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm