download Yasa Pets School cho Android

Yasa Pets School

 cho Android

Download Yasa Pets School - Game mô phỏng thế giới loài thỏ và mèo trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/09/2018

Yasa Pets School là một game tạo được ấn tượng ngay với người chơi thông qua thể hiện hình ảnh những chú thỏ và mèo Yasa vô cùng đáng yêu. Như những trẻ em lớp Mầm cuộc sống của các bạn là trường học, tham gia nhiều hoạt động vui nhộn. Sau đó là sự trưởng thành lớn khôn. Game Yasa Pets School có mặt trên cả Android và iOS.


Yasa Pets School là trò chơi di động về lĩnh vực giáo dục nhưng giàu tính giải trí. Trò chơi đưa người chơi nhập vai vào những chú thỏ và mèo Yasa dễ thương và trải nghiệm cuộc sống đầy niềm vui. Game thích hợp cho độ tuổi trẻ em.

yasa pets school

Tải Yasa Pets School - game trải nghiệm thú vị về ngôi trường của thỏ và mèo Yasa

Những điểm đáng chú ý có trong game Yasa Pets School

- Hình ảnh cực kỳ dễ thương. Một thế giới của những chú thỏ và mèo Yasa dễ thương trong Yasa Pets School sẽ khiến bạn thích mê. Bạn sẽ trở thành một thành viên tích cực tham gia các hoạt động trong đời sống của những chú thỏ này. Người chơi có thể tới trường, học tập, tham gia các hoạt động giải trí vui chơi, nhận bằng tốt nghiệp hay kết hôn...

- Nhiều hoạt động vui nhộn, đáng yêu. Cuộc sống của những chú thỏ và mèo Yasa cực kỳ vui nhộn với nhiều hoạt động cả ngày. Theo chân bước, bạn sẽ khám phá và tận hưởng những trải nghiệm hết sức thú vị từ nhà tới trường cho đến hoạt động ngoài trời trong Yasa Pets School.

- Cử động thiếu sinh động. Điểm trừ lớn nhất trong Yasa Pets School có lẽ đến từ cử động của nhân vật. Sự di chuyển sẽ chỉ diễn ra dưới dạng 2D chiều ngang nên khá đơn điệu và thiếu sự hấp dẫn.

yasa pets school 2

Download Yasa Pets School - game mô phỏng thế giới thỏ cực vui

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Yasa Pets School

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn với các game giải đố như Tao Biết Tuốt, trò chơi được rất nhiều người chơi, Bạn có thể tải Tao Biết Tuốt trên các ứng dụng của mobile cho cả Android và iOS, Những câu đố vô cùng thú vị thử thách bản thân vừa giải trí lại rèn luyện tư duy hình ảnh, ngôn ngữ.

Trò chơi Ai Là Triệu Phú hẳn cũng vô cùng quen thuộc với rất nhiều người chơi, Game Ai Là Triệu Phú bắt nguồn từ một gameshow nổi tiếng trên truyền hình với các bộ câu hỏi ở mọi lĩnh vực đời sống, Giải thưởng lên đến 150 triệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yasa Pets School được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yasa pets school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yasa Pets School cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Craftopia 3/5 Game phong cách Minecraft trên di động
  • Small World 3/5 Game mô phỏng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm