download Year Walk Cho iPhone

Year Walk

 Cho iPhone

Download Year Walk - Game kinh dị siêu thực tế

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/12/2022

Tựa game kinh dị Year Walk được cảnh báo là không phải đối tượng nào cũng có thể chơi, game khai thác chủ đề về những truyền thuyết bí ẩn, sự siêu thực, sự bất thường của thời gian và không gian. Nội dung game Year Walk gồm nhiều câu đố logic với mục tiêu trốn thoát khỏi một căn phòng ẩn chứa nhiều điều đáng sợ.



Year Walk không khai thác đề tài game kinh dị thông thường, nội dung của nó khiến chúng ta liên tưởng đến những điều siêu thực, không tồn tại, thậm chí bạn có thể thay đổi cả thời gian và thời gian, nhìn xuyên thấu cả tương lại, một tựa game kinh dị gây ám ảnh sâu sắc với bất cứ ai, về những câu chuyện truyền thuyết, những thứ mơ hồ, đồng thời mang đến những trải nghiệm mới lạ mà có thể bạn chưa từng có trong cuộc đời.

year walk

Download Year Walk, Game kinh dị siêu thực tế

Nhiệm vụ của người chơi trong game Year Walk là tìm cách trốn thoát trong một căn phòng, thực chất là không có một căn phòng cụ thể, đó chỉ là những thứ mơ hồ mà bạn sẽ phải trải qua. Bạn sẽ phải trải qua những câu đố logic, những biểu tượng kinh hoàng hay sự di chuyển cánh tay của con búp bê. Yếu tố kinh dị xuất hiện không qua nhiều những lại có sức ám ảnh với người chơi, đặc biệt những người thần kinh yếu thì nên cân nhắc có nên chơi game hay không.

Looped cũng là tựa game khai thác để tài kinh dị khám phá ngôi nhà ma với những âm thanh và hình ảnh vô cùng rùng rợn, trong game Looped người chơi sẽ điều khiển hướng đi của ngôi nhà ma, đồng thời cùng các cử chỉ cảm ứng để tìm hiểu bí ẩn trong mọi ngóc ngách của nó.

Các tính năng chính của Year Walk:

- Game kinh dị siêu thực

- Khai thác những câu chuyện truyền thuyết

- Nhiều câu đố logic, biểu tượng kinh hoàng

- Thoát khỏi một căn phòng mơ hồ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Year Walk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat year walk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Year Walk Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fran Bow 3/5 Game kinh dị giải đố thú vị
  • Dark Riddle 3/5 Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm