download Yet Another Mail Merge 1170

Yet Another Mail Merge

 1170

Download Yet Another Mail Merge - Theo dõi, quản lý email gửi đi

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/03/2021

Yet Another Mail Merge là tiện ích của Google, cho phép người dùng tạo chiến dịch email với Gmail và Google Sheets, cá nhân hóa và theo dõi email đã gửi, gửi email hàng loạt đến danh sách mail mà không cần kiến thức về mã hóa.


Yet Another Mail Merge cho phép người dùng gửi email đến nhiều người nhận, chỉ cần liệt kê tất cả địa chỉ email của người nhận trong bảng tính và viết email template lưu nháp trong Gmail. Với một thao tác chuột đơn giản, tất cả email sẽ được gửi tự động đến danh sách người nhận do bạn xác định. Trong trường hợp bạn gửi cùng email đến nhiều người nhận, tính năng này tỏ ra hiệu quả và tiết kiệm khá nhiều thời gian.

yet another mail merge

Yet Another Mail Merge cải thiện chất lượng email của người dùng với các nội dung tùy chỉnh cho mỗi mục trong danh sách mail. Bắt đầu tiến trình gộp mail bằng cách lựa chọn một bản nháp để kết hợp với danh sách mail. Thêm nội dung tùy chỉnh thông qua bảng tính.

Bên cạnh đó, công cụ theo dõi có khả năng theo dõi từng email đã gửi, hiển thị thông tin cho mỗi người nhận về tỷ lệ mở thư, tỷ lệ click chuột và tỷ lệ phản hồi của chiến dịch. Kết quả hiển thị trong thời gian thực trên bảng điều khiển ngay trong bảng tính.

Nếu thường xuyên làm việc trên email thì các bạn có thể tìm hiểu thêm Ugly Email là công cụ ngăn chặn email gián điệp, giúp người dùng có thể dễ dàng biết được email của mình có bị theo dõi hay không, tiện ích hơn là Ugly Email còn có khả năng đưa ra cảnh báo cho người dùng trước khi người dùng mở hòm mail.

Những tính năng chính của tiện ích Yet Another Mail Merge:

- Tạo chiến dịch email với Gmail và Google Sheets

- Cá nhân hóa và theo dõi email đã gửi

- Hỗ trợ gộp mail để cá nhân hóa email

- Hiển thị thông tin cho mỗi người nhận về tỷ lệ mở thư, tỷ lệ click chuột và tỷ lệ phản hồi của chiến dịch


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yet Another Mail Merge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yet another mail merge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yet Another Mail Merge 1170


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm