download YGS Virtual Piano 2010

YGS Virtual Piano

 2010

Download YGS Virtual Piano - Chơi đàn piano bằng bàn phím ảo trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/04/2017

YGS Virtual Piano là phần mềm chơi đàn piano trên máy tính bằng một bàn phím ảo được tạo ra với khả năng tạo ra các âm thanh yêu thích như một chiếc đàn thực sự phần mềm giúp người dùng có những trải nghiệm mới mẻ khi chơi đàn bằng máy tính, không cần bỏ tiền ra mua một chiếc đàn piano đắt tiền bạn có thể sử dụng chiếc máy tính của mình để tạo ra một bản nhạc, hoặc học cách chơi đàn trên máy tính của mình.


YGS Virtual Piano là chương trình giúp bạn có thể tạo ra các âm thanh của tiếng đàn piano, với sự trợ giúp của nó các nhạc sĩ có thể thử thách với các nốt nhạc như thực hiện điều chỉnh nốt nhạc, tìm chìa khóa của công cụ nghe nhạc, nghe về các bản nhạc, với một chương trình tổng hợp giúp người dùng có thể tìm hiểu thêm về những bản nhạc, kiến thức âm nhạc về đàn piano.


YGS Virtual Piano
Download YGS Virtual Piano - Phần mềm Chơi đàn piano bằng bàn phím ảo trên máy tính

Về phần mềm học đàn pinano, chắc chắn nhiều người đã biết đến và sử dụng tiện ích HS Virtual Piano giúp luyện đàn hằng ngày hiệu quả. HS Virtual Piano mô phỏng đàn piano có bàn phím piano với 36 phím, nhiều loại trống với 12 hiệu ứng âm thanh, 3 loại nhạc dạo đầu với 128 hiệu ứng âm thanh.

YGS Virtual Piano tạo ra một bản lưu trữ về bộ sưu tập của các âm thanh mà bạn yêu thích, dựa trên một bàn phím ảo mini kèm theo card âm thanh, các âm sắc được tạo ra từ những độ ồn và chuyển vị âm sắc, với một giao diện khá đơn giản chương trình giống như một mô hình âm thanh với hiệu suất hoạt động giúp tạo ra những âm thanh nhanh chóng.

Everyone Piano cũng là ứng dụng tương tự với khả năng cho phép sử dụng bàn phím máy tính như phím đàn. Everyone Piano còn hỗ trợ ghi âm lại những bản nhạc đã học.

YGS Virtual Piano là chương trình được hoạt động hoàn toàn miễn phí, khả năng tạo và lưu các âm sắc được tạo ra khá độc đáo, kèm theo việc lựa chọn các hợp âm của các tệp tin âm thanh, người dùng có thể tạo ra những âm thanh yêu thích trên bàn phím ảo máy tính của mình, và lưu chúng vào máy tính để nghe một bản nhạc như một bản nhạc chơi bằng piano chuyên nghiệp, với phần mềm những ai yêu nhạc, thích chơi đàn piano có thể có một chương trình để thỏa mãn sở thích của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm học đàn KB Piano dành cho cả những người mới học đàn và cả những người đã thành thạo. KB Piano mô phỏng đàn piano với độ chân thực nhất.

YGS Virtual Piano có một dung lượng khá nhỏ gọn, chỉ với 2 MB sau khi cài đặt nó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính và CPU, mặt khác phần mềm có thể tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành của Windows khác nhau.

Những tính năng chính của YGS Virtual Piano:

- Chơi đàn piano trên máy tính bằng bàn phím ảo

-  Thoải mái tạo ra các âm thanh yêu thích

- Tập chơi đàn piano

- Lưu bản nhạc trên máy tính cá nhân

- Dung lượng nhỏ gọn

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí

- Điều chỉnh âm thanh bằng tai


Liên kết tải về - [494 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

YGS Virtual Piano - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YGS Virtual Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ygs virtual piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YGS Virtual Piano 2010


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm