download YmeetMe cho Android

YmeetMe

 cho Android

Download YmeetMe - Ứng dụng chat, hẹn hò, làm quen

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/08/2022

YmeetMe là ứng dụng hẹn hò và kết bạn được phát triển hỗ trợ cho người Việt nói chung, những ai muốn hẹn hò nghiêm túc và tìm kiếm một mối quan hệ lâu bền nói riêng. Trên thực tế đã có nhiều cặp đôi tiến đến tình yêu đôi lứa chân thành từ ứng dụng thú vị này, với hơn 150.000 thành viên, YmeetMe chính là cơ hội tuyệt vời để kết bạn làm quen và hẹn hò dành cho những người độc thân.


YmeetMe mang đến cho các bạn trẻ cơ hội tìm kiếm và làm quen với nhiều bạn bè trên khắp cả nước, đặc biệt với những người độc thân, ứng dụng giúp các bạn tìm được những người bạn đời phù hợp để tiến tới những mối quan hệ lâu dài. YmeetMe là ứng dụng hẹn hò yêu cầu người dùng đăng ký bằng tài khoản Facebook của họ, và chỉ người dùng với tình trạng "độc thân" mới có thể tham gia, bạn cần tải Facebook để đăng ký một tài khoản hẹn hò, việc xác thực các thông tin cá nhân được thực hiện nghiêm ngặt nhằm bảo vệ thông tin cho người dùng, bạn tham khảo cách sử dụng YmeetMe được hướng dẫn trên taimienphi.


YmeetMe
Download YmeetMe -  Ứng dụng chat, hẹn hò, làm quen

 

YmeetMe tích hợp bộ lọc đa dạng thông tin cùng thuật toán ghép đôi thông minh, để bạn nhanh chóng tìm thấy những đối tượng đủ điều kiện và phù hợp với mình. Những cặp đôi đã có ý có thể gửi tín hiệu "thích" và cùng nhau trò chuyện qua ứng dụng hẹn hò bí mật này, đảm bảo bạn không bao giờ bị quấy rối bởi những thành phần xấu.

Kooup cũng là ứng dụng hẹn hò dành cho các thiết bị di động giúp những người độc thân tìm kiếm được những người bạn đời thích hợp, Kooup sử dụng các thuật toán đoán vận mệnh thông qua các thông tin của người dùng để bạn tìm được một đối tác tương xứng, xác định quan hệ lâu dài.

YmeetMe đảm bảo những thông tin của bạn sẽ được giữ bí mật hoàn toàn, không hiển thị tên thật và những thông tin cá nhân trên facebook. YmeetMe đặc biệt thích hợp với những phụ nữ độc thân, từ sự đồng cảm và thấu hiểu, giúp họ tìm thấy tình yêu đích thực.

Các tính năng chính của YmeetMe:

- Ứng dụng chat, hẹn hò, tìm bạn đời

- Đăng nhập qua mạng Facebook

- Kiểm duyệt thông tin nghiêm ngặt

- Đảm bảo bí mật thông tin cá nhân


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

YmeetMe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YmeetMe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ymeetme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YmeetMe cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Glambu 3/5 App hẹn hò gặp gỡ doanh nhân
  • hi5 3/5 Trò chuyện, gặp gỡ những người bạn mới
  • eharmonyHẹn hò, tìm một nửa yêu thương
  • SeekingApp hẹn hò, tìm một nửa của mình
  • CUPI CHATApp hẹn hò tìm người yêu
  • LamourHẹn hò, gặp gỡ người độc thân
  • DateUHẹn hò và trò chuyện trực tuyến
  • Dating Match MessengerKết bạn, nhắn tin trực tuyến
  • GLAMTrò chuyện, hẹn hò với người lạ
  • iDatesTìm người yêu trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm