download YOGA thực hành (Ebook)

YOGA thực hành

 (Ebook)

Download YOGA thực hành - Tìm hiểu về bộ môn YOGA

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2018

YOGA thực hành được xem là cuốn sách cổ viết về bộ môn YOGA của tác giả Desmond Dunne, trình bày những thống tin thú vị, đầy đủ và thực tiễn nhất của phương pháp luyện tập bộ môn YOGA. Sách mang đến cho bạn các bước học YOGA căn bản, khoa học và đúng trình tự, loại bỏ những quan điểm sai lầm về YOGA.


YOGA thực hành được trình bày với lối viết khá thú vị, không đơn thuần chỉ hướng dẫn các phương pháp luyện tập bộ môn YOGA mà bạn có thể đọc nó như một cuốn tiểu thuyết thú vị. Nội dung chính của sách gồm: Các nguyên tắc căn bản, phương pháp luyện tập, vệ sinh về thể chất, thực hành Yoga như thế nào?

YOGA thực hành nhấn mạnh rằng để việc luyện tập YOGA có kết quả mĩ mãn, yếu tố cần thiết là kiên trì, có ý chí, tinh thần dẻo dai, không nóng vội, bỏ dở giữa chừng. Đồng thời, việc luyện tập cũng phải tuyệt đối tuân theo kỷ luật và kế hoạch đặt ra từ đầu. Một số quan niệm sai lầm về bộ môn này cũng cần được loại bỏ, việc tập YOGA có tác dụng tốt với mọi lứa tuổi như tiêu trừ những bực dọc, phiền muộn và  giảm bệnh tật.


YOGA thực hành
Download YOGA thực hành - Phần mềm Tìm hiểu về bộ môn YOGA

Nội dung tài liệu YOGA thực hành:

- Các nguyên tắc căn bản trong bộ môn YOGA
- Phương pháp luyện tập YOGA
- Vệ sinh về thể chất
- Cách thực hành YOGA



Liên kết tải về - [759,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời chúc ngày quốc tế Yoga hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Để tôn vinh ý nghĩa của Yoga và nâng cao nhận thức của con người về lợi ích mà Yoga mang lại, ngày 21 tháng 6 hàng năm được chọn làm ngày quốc tế Yoga (còn gọi là Yog day), dưới đây là lời chúc ngày quốc tế Yoga gồm những tin nhắn, status gợi ý để bạn chia sẻ với người thân, bạn bè để tuyên truyền thói quen sống lành mạnh.
  • Nhạc Yoga nhẹ nhàng, thư giãn tập Yoga
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Âm nhạc từ trước đến nay luôn được đánh già là sợi dây tâm hồn cũng như là tiến lòng là giải pháp tốt nhất cho chúng ta khi vui, khi buồn hay khi thư giãn, âm nhạc kết hợp với các bài tập còn giúp chúng ta có một sức khỏe tốt hơn, chính vì thế nhạc Yoga cũng là một trong số những loại nhạc được nhiều người quan tâm.
  • 15 app, ứng dụng tập yoga miễn phí tốt nhất để tập mỗi ngày tại nhà
    Bạn đang tìm kiếm app tập yoga tại nhà vì không có thời gian đến phòng tập? Dưới đây là những app, ứng dụng tập yoga miễn phí tốt nhất giúp bạn từng bước hiện thực hóa mục tiêu luyện tập của mình.
  • Microsoft phát hành phiên bản Azure eBook miễn phí thứ 2
    Microsoft phát hành phiên bản Azure eBook miễn phí thứ 2. Theo đó phiên bản thứ 2 với tiêu đề hướng dẫn cho nhà phát triển Microsoft Azure là eBook được viết bởi các nhà phát triển dành cho các nhà
  • Hình ảnh Yoga đẹp, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chọn lọc những hình ảnh Yoga đẹp và ý nghĩa nhất từ nhiều nguồn để chia sẻ với cấc bạn đọc, chắc chắn khi nhìn những bộ sưu tập ảnh đẹp Yoga này, các bạn sẽ cảm thấy thư thái, muốn đi tập Yoga ngay lập tức.
  • Tạo Ebook định dạng PDF, ePub, Mobi bằng Papyrus Editor
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Papyrus Editor cho phép bạn tạo các tủ sách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nó hỗ trợ và cho phép bạn tạo sách điện tử trên nhiều định dạng như: PDF, ePub, Mobi... Trong nội dung bài này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo Ebook định dạng PDF, ePub, Mobi bằng Papyrus Editor.
  • Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook
    Apple đã tích hợp sẵn iBook trên tất cả các thiết bị iOS, giờ đây người dùng đã có thể đọc eBook (sách điện tử) mà họ đã mua và các file tài liệu RTF, DOC, TXT, hoặc LIT, … được chuyển đổi thành
  • Lời bài hát Yo Perreo Sola - Bad Bunny
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    MV Yo Perreo Sola đã được Bad Bunny ra mắt khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi anh chàng có màn hóa trang thành nữ. Cùng xem MV và cập nhật lời bài hát Yo Perreo Sola dưới đây.
  • Top phần mềm tạo sách điện tử miễn phí tốt nhất cho Windows
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sách điện tử(Ebook) đang ngày càng trở thành công cụ hữu hiệu để truyền tải nội dung và mang lại nhiều lợi ích cho cả độc giả và nhà xuất bản. Vì vậy, ngày nay có rất nhiều phần mềm tạo sách điện tử được phát hành mỗi ngày. Nếu không muốn mất phí, bạn hãy tham khảo các phần mềm tạo sách điện tử tốt nhất cho Windows mà Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây nhé!
  • Phần mềm quản lý phòng Yoga số 1 Việt Nam
    Song song với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì hiện nay cóa rất nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ đến sử dụng phần mềm quản lý Yoga – Gym vào việc quản lý mọi hoạt động của phòng tập.
  • Cách đăng ký tài khoản Chegg, thuê sách online
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chegg là thương cho thuê sách giáo khoa trực tuyến ( Ebook ) bao gồm: vật lý, kỹ thuật số ... nổi tiếng của Mỹ, hỗ trợ học sinh, sinh viên học, làm bài tập về nhà hiệu quả với chi phí thấp. Đăng ký tài khoản Chegg bản dùng thử hoặc trả phí, bạn sẽ có thể sử dụng các giải pháp giáo dục hiệu quả mà phần mềm này mang lại. Chi tiết cách tạo tài khoản Chegg sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Những bài nhạc thiền tĩnh tâm êm ái
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Những bài nhạc thiền tĩnh tâm êm ái sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Những bài nhạc thiền có giai điệu êm ái và nhẹ nhành thích hợp để bạn nghe lúc ngồi thiền, giúp bạn thư giãn hiệu quả, tập trung tinh thần, nâng cao sức khỏe.
  • Cách chơi Golf trong GTA 5, các môn thể thao khác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong game cướp đường phố GTA 5, người chơi không phải lúc nào cũng lao vào các vụ làm nổ tung xe và gây hỗn loạn. Họ có thể tận hưởng một số môn thể thao hấp dẫn trong thời gian rảnh rỗi. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi một số môn thể thao trong GTA 5.
YOGA thực hành - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YOGA thực hành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yoga thực hành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YOGA thực hành (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm