download Yoga VPN cho Android

Yoga VPN

 cho Android

Download Yoga VPN - Kết nối đến các server proxy của VPN trên Android

Thu Hà  cập nhật: 12/07/2017

Yoga VPN là ứng dụng VPN hoàn toàn miễn phí giúp người dùng kết nối đến các server proxy của VPN nhanh nhất, cũng như đảm bảo không lưu lại lịch sử duyệt web của người dùng, không rò rỉ DNS và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.


Với Yoga VPN, người dùng không cần sử dụng đến thẻ tín dụng, không cần thanh toán bất cứ khoản phí nào bởi ứng dụng hoàn toàn miễn phí và người dùng chỉ cần tải Yoga VPN về thiết bị và khai thác các tính năng hấp dẫn của ứng dụng. Ngoài ra, Yoga VPN cũng không yêu cầu người dùng đăng ký mà vẫn có thể sử dụng băng thông không giới hạn trong khoảng thời gian vô hạn.

yoga vpn

Yoga VPN rất dễ sử dụng, chỉ qua một thao tác đơn giản, người dùng đã được kết nối với server proxy VPN và mở khóa các trang mạng xã hội như WeChat, Instagram, Snapchat, Twitter, Facebook, v.v. Đồng thời, Yoga VPN hỗ trợ người dùng mở các mạng VoIP và thực hiện các cuộc gọi video như Viber, Skype, WhatsCall, v.v.

VPN Master Free VPN for Android cũng là ứng dụng VPN trên thiết bị Android với các tính năng như: thay thế tự động địa chỉ IP, duyệt web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn, ngoài ra VPN Master Free VPN for Android còn mang đến những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn.

Yoga VPN mang đến một công cụ hữu hiệu giúp người dùng vượt qua các tường lửa của trường học, cũng như khai thác wifi trường với proxy VPN hoàn toàn miễn phí, và có khả năng chống rò rỉ DNS, tạo IP giả và che giấu địa chỉ IP thật.

Bạn tham khảo công cụ SuperVPN Free VPN Client for Android giúp truy cập các trang web bị chặn, lướt web riêng tư và an toàn trên Android, bên cạnh đó SuperVPN Free VPN Client for Android còn mang đến những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn.

Server proxy của Yoga VPN bao phủ hơn 10 khu vực trên khắp thế giới với hơn 500 server proxy. Server đám mây proxy VPN tốc độ cao được đặt tại các quốc gia như Mỹ, Nhật, Singapore, Canada, Úc, Ấn Độ, v.v.

Các tính năng chính của Yoga VPN:

- Không mất phí, không sử dụng thẻ tín dụng.

- Dễ sử dụng.

- Kết nối nhanh với server proxy VPN.

- Không lưu nhật ký, không rõ rỉ DNS.

- Bảo vệ quyền riêng tư.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yoga VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yoga vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yoga VPN cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm