download Yoho Sports Cho iPhone

Yoho Sports

 Cho iPhone

Download Yoho Sports - Ứng dụng theo dõi tập thể dục, giấc ngủ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/03/2019

Yoho Sports là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị di động được phát triển bởi mCube Inc dành cho việc theo dõi các hoạt động tập thể dục cũng như giấc ngủ hằng ngày của bạn, giúp tất cả mọi người đánh giá được chất lượng cuộc sống của mình để có những điều chỉnh hợp lý.


Yoho Sports giúp phát hiện chuyển động của bạn trong các hoạt động tập thể dục, có thể đếm bước chân cũng như thời gian mà bạn dành để tập luyện hằng ngày. Bên cạnh đó là việc thống kê và đánh giá chất lượng giấc ngủ của bạn, có thể giúp mọi người hiểu rõ hơn và điều chỉnh cuộc sống và công việc hàng ngày để có những sự điều chỉnh cho phù hợp.

yoho sports

Download Yoho Sports, Ứng dụng theo dõi tập thể dục, giấc ngủ

Yoho Sports còn thống kê khoảng cách mà bạn đã di chuyển, lượng kalo tiêu thụ trong các hoạt động giảm cân sao cho bạn đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra. Mặc dù ứng dụng này được phát hành cho các thiết bị Android, tuy nhiên bạn bạn vẫn có thể trải nghiệm nó trên máy tính, chỉ cần download và sử dụng các phần mềm giả lập.

Pedometer cũng là ứng dụng giúp bạn theo dõi hoạt động tập thể dục hằng ngày của bạn, đếm số bước chân và thống kê thời gian luyện tập, Pedometer hiển thị các dữ liệu dưới dạng biểu đồ cho biết sự tiến bộ của bạn qua mỗi ngày.

Các tính năng chính của Yoho Sports:

- Theo dõi hoạt động tập thể dục

- Thống kê thời gian và khoảng cách

- Hiển thị lượng calo tiêu thụ

- Đánh giá chất lượng giấc ngủ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yoho Sports được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yoho sports là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yoho Sports Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm