download Yokai Kitchen Cho Android

Yokai Kitchen

 Cho Android

Download Yokai Kitchen - Game nấu ăn phong cách anime Nhật Bản

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/08/2019

Yokai Kitchen là game quản lý nhà hàng với cốt truyện và lối chơi vô cùng độc đáo, tham gia Yokai Kitchen bạn sẽ được làm quen với Yokai, một sinh vật huyền thoại sống ở cõi linh hồn, bạn sẽ thu thập những sinh vật này, điều hành nhà hàng và khám phá những vùng đất bí ẩn.



Yokai Kitchen thuộc thể loại game nấu ăn kết hợp nhập vai phong cách Anime nhẹ nhàng và độc đáo, nơi việc nấu ăn trong nhà bếp đòi hỏi chút phép thuật. Bạn được giao nhiệm vụ chế biến một số món ăn độc đáo trong thực đơn, được hỗ trợ bởi các sinh vật Foodimon. Hãy sáng tạo ra nhiều công thức nấu ăn mới, thực hiện các món ăn truyền thống và độc đáo để phục vụ những khách hàng kén chọn.

yokai kitchen

Tải Yokai Kitchen cho Android - Game quản lý nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh việc tạo ra các món ăn, người chơi Yokai Kitchen cũng có nhiệm vụ trang trí nội thất cho nhà hàng. Có rất nhiều vật dụng và đồ trang trí, bạn hãy thiết kế nhà hàng theo phong cách độc đáo nhất mà bạn có thể nghĩ ra. Thêm vào đó là việc triệu hồi và thu thập nhân viên Yokai được nhân cách hóa với những đặc điểm và ngoại hình độc đáo, sau đó nâng cấp kỹ năng nấu ăn của họ để xây dựng một đội ngũ phục vụ tốt nhất.

yokai kitchen 2

Download Yokai Kitchen cho iPhone - Game nấu ăn phong cách anime Nhật Bản

Yokai Kitchen đưa người chơi khám phá vương quốc tinh linh huyền bí. Thu thập các nguyên liệu nấu ăn độc đáo và sáng tạo nhiều công thức mới trong các trận chiến với quái vật. Gặp gỡ nhiều Yokai khác nhau và hé lộ câu chuyện về cuộc đời họ. Đừng quên tìm bắt những nhân vật dễ thương trong các cuộc phiêu lưu và nuôi dưỡng chúng trong trang trại để có được những nguyên liệu quý giá.

Omega Wars cũng là tựa game anime tuy nhiên được xây dựng theo phong cách MOBA kết hợp hành động mới vô cùng hấp dẫn trên di động, trong Omega Wars, bạn có nhiệm vụ chiêu mộ, huấn luyện một đội quân anh hùng và tranh tài với người chơi khác trong đấu trường PvP thời gian thực.


Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yokai Kitchen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yokai kitchen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yokai Kitchen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm