download Yokai Spirits Hunt Cho Android

Yokai Spirits Hunt

 Cho Android

Download Yokai Spirits Hunt - Game nhập vai trên mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/06/2019

Yokai Spirits Hunt là một tựa game RPG dành cho các hệ điều hành trên di động Android và iOS, game được phát triển bởi Cube Magic đền từ Đài Loan, Yokai Spirits Hunt có cốt truyện vô cùng hấp dẫn lấy cảm hứng từ các bộ truyện tranh nổi tiếng của Trung Hoa.



Yokai Spirits Hunt thuật lại những câu chuyện theo phong cách manga, bước vào thế giới Yokai xâm chiếm từ góc nhìn thứ nhất của nhân vật chính có tên Jiang Zhuo Yue. Người chơi có thể trải nghiệm thế giới kỳ lạ và phong cách vẽ mực nghệ thuật đích thực khi bạn phiêu lưu trên bản đồ thế giới.

yokai spirits hunt

Tải Yokai Spirits Hunt - Game nhập vai hấp dẫn trên di động

Trong các trận chiến, người chơi có thể di chuyển yokai của mình giống như những trò chơi chiến thuật chiến đấu theo lượt truyền thống trên điện thoại. Sự hình thành và cơ chế chuyển động mượt mà có thể mang lại cho bạn những cảm xúc đặc biệt khi trải nghiệm. Hãy thành lập một trong những nhóm mạnh nhất của bạn để chiến thắng đấu, chiến thắng mọi trận chiến.

Tam Anh Quần Long Hội là một trò chơi mobile thẻ tướng xoay quanh những nhân vật thời Tam Quốc, người chơi có thể chiêu mộ hàng loạt các vị tướng mạnh chiến đấu và tiêu diệt nhiều kẻ địch với những kỹ năng trưng của riêng họ. Tam Anh Quần Long Hội có cơ chế chiến đấu theo lượt vô cùng hấp dẫn, cơ chế gameplay chiến đấu theo lượt và nhiều tính năng hấp dẫn không kém so với game cùng thể loại khác.

yokai spirits hunt 2

Download Yokai Spirits Hunt - Phong cách Manga và cốt truyện hấp dẫn

Thu thập hơn 70 nhân vật khác nhau trong văn hóa dân gian châu Á để khám phá toàn bộ kỹ năng và câu chuyện bên lề khác thường của họ. Trong quá trình trải nghiệm, người chơi có thể tự do di chuyển nhân vật để săn yokai, kiếm EXP, thu thập rương và chậu để có thêm vật phẩm. Hãy cẩn thận với yokai, hoặc ma và quỷ trên đường đi, họ sẵn sàng giở trò đồi bại đối với bạn.

Game kiếm hiệp nhập vai Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile có hệ thống nhiệm vụ và nhiều tính năng hấp dẫn thu hút người chơi ngay tại thời điểm ra mắt, đến với Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile, game thủ được trải nghiệm một thế giới lộng lẫy, nền đồ họa 3D đẹp mắt và hệ thống âm thanh đồ sộ khiến bạn không thể bỏ qua.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yokai Spirits Hunt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yokai spirits hunt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yokai Spirits Hunt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Disgaea RPG 3/5 Game nhập vai khám phá thế giới Netherworld thần bí
  • Lumia Saga 4/5 Game nhập vai hành động cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm