download Yosemite Cache Cleaner for Mac 9.0.8

Yosemite Cache Cleaner for Mac

 9.0.8

Download Yosemite Cache Cleaner for Mac - Dọn dẹp bộ nhớ cache, tối ưu máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/11/2022

Yosemite Cache Cleaner là ứng dụng dành cho máy Mac, được thiết kế để loại bỏ tất cả các loại file rác không mong muốn trên máy tính và bao gồm nhiều công cụ bảo trì để đảm bảo máy tính hoạt động trơn tru trong thời gian dài.


Yosemite Cache Cleaner là công cụ giữ cho máy tính của bạn luôn vận hành với hiệu suất tối ưu. chương trình tích hợp nhiều công cụ nhỏ để duy trì tình trạng hệ thống bằng cách cung cấp toàn bộ bảo trì tự động, trong đó có quét virus trên các file download từ Internet, sửa chữa phân quyền tự động sau khi cài đặt phần mềm.

yosemite cache cleaner for mac

Yosemite Cache Cleaner sử dụng công cụ bảo trì để sửa chữa phân quyền, chạy kịch bản bảo trì, dọn dẹp bộ nhớ cache trên Internet. Các công cụ bao gồm Optimize (Tối ưu), Cache Cleaning (Dọn dẹp bộ nhớ cache) và Trash (File rác).

Free Window Sweeper cũng là phần mềm xóa lịch sử duyệt web, tối ưu hệ thống được nhiều người áp dụng, đồng thời Free Window Sweeper làm việc trên nhiều trình duyệt thông dụng với các tính năng tùy chỉnh linh hoạt cho từng trình duyệt.

Ứng dụng Cache Cleaner có giao diện được bố trí hiệu quả, các danh mục liệt kê bên trái và các công cụ kèm theo mục lựa chọn nằm ở bên phải.

Cache Cleaner nâng cao hiệu suất hệ thống bằng cách điều chỉnh cài đặt internet và file cache, dọn dẹp nhiều dữ liệu cũ, khôi phục không gian đĩa bị lãng phí...

Để xóa các dữ liệu duyệt web trên Google Chrome, bạn có thể sử dụng các tiện ích, phần mềm hỗ trợ hoặc trình duyệt cũng có chức năng này, bạn xem hướng dẫn xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt được trình bày cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Tuy rằng một số công cụ tương đối dễ sử dụng, nhưng không phải tất cả, trong khi đó ứng dụng Cache Cleaner lại không có hướng dẫn sử dụng cho nên khiến cho người dùng gặp khó khăn để khai thác đầy đủ các tính năng.

Những tính năng chính của ứng dụng Yosemite Cache Cleaner:

- Sử dụng công cụ bảo trì để sửa chữa phân quyền, chạy kịch bản bảo trì, dọn dẹp bộ nhớ cache trên Internet

- Điều chỉnh cài đặt internet và file cache, dọn dẹp nhiều dữ liệu cũ, khôi phục không gian đĩa

- Quét virus trên các file download từ Internet, sửa chữa phân quyền tự động sau khi cài đặt phần mềm.

- Hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X 10.4 trở lên


Liên kết tải về - [71.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yosemite Cache Cleaner for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yosemite cache cleaner for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yosemite Cache Cleaner for Mac 9.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Manyprog PC Cleaner 0/5 Dọn dẹp, xóa file rác, tăng tốc hệ thống
  • Omni Cleaner 3/5 Phần mềm dọn dẹp bộ nhớ cache, file rác và kiểm soát nhiệt độ CPU trên thiết bị Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm