download You Craft Cho Android

You Craft

 Cho Android

Download You Craft - Game sinh tồn trực tuyến trên điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2019

Game You Craft là dạng game sinh tồn trực tuyến trên điện thoại Android, với khả năng giả lập một thế giới thực người chơi sẽ trải nghiệm tất cả những sự việc trong thực tế bằng khả năng xây dựng nhà dựa trên các khối hộp vuông, săn bắn, trồng trọt các loại cây và rau tìm kiếm tài nguyên và xây dựng nhà ở, tất cả tạo nên một trò chơi trực tuyến lôi cuốn các game thủ trên toàn thế giới.




You Craft mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi, trò chơi này phù hợp với mọi lứa tuổi bởi game không bao gồm các yếu tố bạo lực do đó các bạn nhỏ cũng có thể tham gia game để trải nghiệm một cuộc sống ngoài đời thực sẽ như thế nào thông qua việc xây nhà, trồng trọt hoặc chăn nuôi trang trại với các loại gia súc, gia cầm...

you craft

You Craft - Game sinh tồn trực tuyến trên điện thoại Android

You Craft cho phép sử dụng nhiều công thức để xây dựng nên các công trình khác nhau, thu thập tài nguyên để xây dựng nên những ngôi nhà kiên cố, ngoài ra với chế độ chơi trực tuyến game thủ có thể cùng bạn bè của mình xây dựng nên một hệ thống các công trình nhà ở, phương tiện và trang trại theo ý muốn.

Ngoài những trang trại trồng trọt và chăn nuôi, You Craft sẽ bao gồm những động vật hoang da chúng sẽ gây nguy hiểm cho bạn và các vật nuôi trong nhà do đó người chơi cần thiết lập và tạo ra vũ khí để chống lại những loại động vật hoang dã hoặc quái vật bằng cách tạo ra mũi tên, tạo thuốc nổ, bắn cung tên...

Ngoài You Craft người chơi còn có thể tham gia nhiều trò chơi khác để trải nghiệm những cách xây dựng dựa theo các khối vuông hình hộp, taimienphi.vn có giới thiệu tới game thủ một số game tương tự như Mini Craft là dạng game mô phỏng, sinh tồn trong hệ sinh thái với nhiệm vụ xây dựng nhà cửa, trang trí nội thất trong ngôi nhà, xây dựng chuồng trại để chăn nuôi... bên cạnh đó Mini Craft còn cung cấp nhiều chế độ khác nhau và đồ họa 3D đẹp mắt.

 

Những tính năng chính của You Craft:

 

- Game sinh tồn, xây dựng thế giới ảo

- Phù hợp với mọi lứa tuổi

- Xây dựng nhà, phương tiện giao thông

- Xây dựng trang trại chăn nuôi, trồng trọt


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm You Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat you craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

You Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Equilinox 3/5 Game xây dựng thế giới mở
  • Growtopia 3/5 Game xây dựng thế giới, thu thập và bảo vệ các đồ vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm