download YouCam Makeup Cho Android

YouCam Makeup

 Cho Android

Download YouCam Makeup - Ứng dụng trang điểm cực thú vị cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2019

YouCam Makeup là ứng dụng mô phỏng trang điểm khá tiện lợi giúp người dùng thử nghiệm trước khi dùng sản phẩm thật, với YouCam Makeup bạn có thể trang điểm cho mọi bộ phận trên khuôn mặt như môi, mắt, lông mày, răng và hơn thế nữa.



YouCam Makeup sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt với khả năng phát hiện chính xác nét mặt, giúp quá trình trang điểm trở nên dễ dàng và chân thật hơn. Tiện ích cung cấp cho bạn đầy đủ bộ công cụ trang điểm như ngoài đời thực, từ tùy chọn đánh kem nền, kem lót, kẻ mắt, đánh mắt, vẽ mascara, đánh má hồng, kẻ viền môi, tô môi, làm trắng răng....

youcam makeup

 

Tải YouCam Makeup cho Android - Ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng sử dụng YouCam Makeup có thể thay đổi màu gia để trở nên trắng trẻo hơn hay sở hữu một làn dan rám nắng khỏe mạnh một cách dễ dàng. Sử dụng chổi cọ ảo, giúp khuôn mặt trở nên láng mịn, che bớt các tì vết trên mặt, mang đến một khuôn mặt đẹp tự nhiên và không cần nhờ cậy đến các mẹo trang điểm phức tạp. Hơn nữa, ứng dụng còn có tính năng xóa tàn nhang, mụn nhọt cũng như những công cụ cao cấp để chỉnh sửa đường nét của mũi, biến đổi khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn.

X Photo Editor cũng là ứng dụng trang điểm được nhiều người dùng yêu thích và tải về, X Photo Editor mô phỏng quá trình trang điểm ảo rất hiện đại và chuyên nghiệp bằng các loại mỹ phẩm và đồ trang điểm cao cấp, thay đổi kiểu tóc và nhiều hiệu ứng đặc biệt khác.

youcam makeup 2

Download YouCam Makeup cho iPhone - Ứng dụng trang điểm cực thú vị cho di động

Ngoài ra, công cụ thông minh trong YouCam Makeup còn có khả năng xóa lỗi mắt đỏ, làm sáng lòng đen của mắt hay thậm chí có khả năng giúp người dùng sở hữu một đôi mắt to tròn. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu son khác nhau, từ son bóng, son lì, son đỏ cho đến son màu nude. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một mẫu phù hợp với phong cách trang điểm của mình.

Nếu đang tìm những bộ thời trang công sở đẹp và hợp thời thượng nhất thì IVYmoda sẽ là ứng dụng bạn nên cài đặt cho điện thoại của mình, IVYmoda là ứng dụng chính thức của hãng thời trang IVYmoda nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và dễ dàng nhất.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sương sương là gì? Ý nghĩa từ Makeup sương sương
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Makeup sương sương là một trào lưu hot nổi lên dạo gần đây và được các tín đồ đam mê làm đẹp hưởng ứng tích cực. Mặc dù có nhiều phong cách trang điểm khác nhau nhưng tại sao kiểu make up này lại hot đến vậy, sương sương là gì? Ý nghĩa từ Makeup sương sương ra sao? Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn đọc có được thông tin chi tiết nhất về khái niệm này.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Timestamp Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khéo sử dụng ứng dụng Timestamp Camera trên điện thoại, người dùng sẽ biết thêm một cách trang trí bức ảnh của mình thêm độc đáo và ý nghĩa bằng chính thông tin mốc thời gian, địa điểm bấm máy, đặc biệt đây cũng một cách đơn giản để bạn quản lý các bức ảnh của mình chính xác hơn.
  • 11 ứng dụng được nhân viên sử dụng nhiều nhất trong giờ làm
    Trong giờ làm việc, ngoài việc sử dụng máy tính thì các ứng dụng trực tuyến giúp bạn kiểm tra Email, chia sẻ dữ liệu, ... là không thể thiếu. Và các ứng dụng đó là gì, hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua
  • Top ứng dụng tìm đường đi, maps hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Những Ứng dụng tìm đường đi, maps là công cụ hữu ích với nhiều người, đặc biệt là khi bạn muốn tìm con đường ngắn nhất, tiện lợi nhất để đến địa điểm cần thiết. Sử dụng ứng dụng maps là cách đơn giản để giảm thời gian di chuyển và tránh các điểm ùn tắc khi tham gia giao thông tại Việt Nam.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Coc Coc cho ra mắt App tìm địa điểm "Nhà Nhà" trên Windows Phone
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây, Coc Coc vừa cho ra mắt ứng dụng tìm kiếm địa điểm trên Windows Phone với tên gọi Nhà Nhà. Ứng dụng này được tích hợp những tính năng đặc biệt hỗ trợ người dùng Việt tìm kiếm địa điểm nhanh chóng và dễ dàng.
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Top 6 ứng dụng email hỗ trợ giao thức POP3 và IMAP miễn phí
    Nghe đến một ứng dụng miễn phí có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tốc độ load (tải) trang chậm và chứa quá nhiều quảng cáo. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Ít nhất thì một số ứng dụng email miễn
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • 10 phần mềm, ứng dụng hay, mới ra mắt trên máy tính
    10 phần mềm ứng dụng phổ biến trên máy tính sẽ là những tổng hợp chia sẻ hữu của Tải Miễn Phí tới bạn đọc trong chuyên mục lần này, khám phá những ứng dụng phần mềm hay giúp bạn đọc khai thác thêm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouCam Makeup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youcam makeup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouCam Makeup Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Face up 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt cho điện thoại Android
  • FaceApp 2023 4/5 Ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt, thay đổi giới tính
  • TroveSkinỨng dụng hướng dẫn chăm sóc da theo lộ trình
  • Perfect365Ứng dụng làm đẹp ảnh chuyên nghiệp cho mobile
  • Pretty MakeupỨng dụng trang điểm và làm đẹp khuôn mặt
  • Beauty MakeupỨng dụng trang điểm nhanh cho ảnh selfie
  • X Photo EditorPhần mềm làm đẹp ảnh chân dung
  • Camera360 LiteỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
  • Đẹp PlusỨng dụng luyện tập thể dục cho di động
  • TOUCHiNỨng dụng làm đẹp ảnh, tự chỉnh sửa ảnh theo cảm xúc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm