download YouCam Nails Cho Android

YouCam Nails

 Cho Android

Download YouCam Nails - Game mô phỏng trang trí móng tay trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2019

YouCam Nails là tựa game mô phỏng vẽ móng tay nghệ thuật với lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện, trong YouCam Nails bạn được thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình với hàng trăm màu sắc tuyệt đẹp và đầy tính thời trang.



YouCam Nails được rất nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm trên smartphone của mình nhờ sở hữu công nghệ vẽ móng nghệ thuật ảo với rất nhiều tính năng mạnh mẽ. Đây là một công cụ làm nail sở hữu bộ sưu tập màu sắc, khuôn mẫu và decal đẹp, cho phép chi em thoải mái sáng tạo mẫu móng theo ý thích của mình hoặc cũng có thể lựa chọn các mẫu móng nghệ thuật có sẵn.

youcam nails

 

Tải YouCam Nails cho Android - Game vẽ móng nghệ thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia game làm móng YouCam Nails mang tới cho người chơi bộ sưu tập màu móng đẹp với hơn 65 màu khác nhau. Thêm vào đó game này còn có hàng chục họa tiết để bạn thỏa sức kết hợp, bao gồm mẫu nail kiểu Pháp đơn giản nhưng rất lịch sự, polka dots tương tự như nail chấm bi mẫu, nail họa tiết hoa, trái tim, leopard print hay nhấn vật hoạt hình. Chưa kể hơn 50 nhãn dán đáng yêu bao gồm nhiều kiểu khác nhau như kim cương, hoa, nụ hôn, lông hay các hình dạng khác...

youcam nails 2

Download YouCam Nails cho iPhone - Game mô phỏng trang trí móng tay trên mobile

Cách sử dụng YouCam Nails cũng rất đơn giản, đầu tiên bạn chọn ảnh từ thư viện, chụp ảnh mới hoặc sử dụng một mẫu bàn tay có sẵn trong ứng dụng. Tiếp đến lựa chọn mẫu nail yêu thích và làm đẹp móng bằng cách thêm decal, nhãn dán, các họa tiết và sửa hình dạng móng. Thay đổi với phong cách bạn thích, thêm nhãn dán và các hiệu ứng hài hước. Sau cùng là chụp ảnh, lưu và chia sẻ hình ảnh móng tay của mình với bạn bè.

PUBG Lite PC là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các dòng máy tính có cấu hình yếu, ngoài việc tối ưu về đồ họa thì mọi tính năng trong PUBG Lite PC đều được giữ nguyên, do đó người chơi sẽ vẫn có những trải nghiệm giống như phiên bản chính thức.


Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Màu sơn móng tay đẹp cho bạn gái 2020
    Tham khảo danh sách các màu sơn móng tay đẹp 2020 trong bài viết này, bạn sẽ tìm được màu sơn móng tay phù hợp với làn da, phong cách thời trang của mình. Sở hữu một bộ sơn móng tay đẹp, màu sắc hợp
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • 10 bức tranh nghệ thuật đẹp được làm từ Microsoft Excel
    Như bạn đã biết Excel là một trong những ứng dụng của Microsoft Office giúp thực hiện các tính toán trên bảng tính chứ bạn không nghĩ rằng có thể vẽ tranh trên Excel. Tuy nhiên nhiều người đã sử dụng
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouCam Nails được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youcam nails là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouCam Nails Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm