download YouCam Perfect Cho Android

YouCam Perfect

 Cho Android

Download YouCam Perfect - Trình chỉnh sửa ảnh và camera selfie

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/07/2021

YouCam Perfect là ứng dụng chụp ảnh selfie miễn phí dành cho các thiết bị mobile giúp người dùng sở hữu những tấm hình đẹp mắt và vô cùng độc đáo, tự động làm đẹp và thêm các hiệu ứng ngay khi chụp. Bên cạnh đó YouCam Perfect còn cung cấp các tính năng sửa ảnh, trang triểm và biến hình với các bức ảnh, sau đó bạn có thể lưu ảnh vào nền tảng đám mây để truy cập trên nhiều thiết bị.


Giới thiệu YouCam Perfect

Với YouCam Perfect người dùng sẽ được sở hữu hàng trăm khung ảnh cắt dán nghệ thuật, khung viền, hiệu ứng cắt dán, sticker và bối cảnh vui nhộn để tạo nên những shot hình ấn tượng. Thêm vào đó tính chụp ảnh tự sướng của ứng dụng giúp bạn có một đôi mắt to và sáng, điều chỉnh tông màu da như ý, làm gương mặt thon gọn...

Trên nền tảng PC chắc hẳn nhiều người đã khá quen thuộc với phần mềm CyberLink YouCam với những hiệu ứng camera sinh động khi bạn trò chuyện với bạn bè, ngoài ra CyberLink YouCam còn cung cấp tính năng chụp hình với nhiều chế độ chụp khác nhau.

tai youcam perfect

YouCam Perfect cho Android, iPhone, Trình chỉnh sửa ảnh và camera selfie

Những bức ảnh được chụp hoặc chỉnh sửa bởi YouCam Perfect cho iPhone đều mang một vẻ đẹp tự nhiên, lôi cuốn, ứng dụng chụp ảnh selfie này bao gồm các công cụ nâng cấp chất lượng ảnh độc đáo và tức thời, giúp tạo nên những bức hình hoàn hảo tới từng chi tiết.

YouCam Perfect được coi như bộ công cụ makeup lý tưởng dành cho những bức ảnh chụp trên điện thoại. Ở đó người dùng có thể làm sáng tông màu chủ đạo của làn da, gỡ bỏ các vệt sáng không mong muốn, xóa bỏ các nếp nhăn và mụn trên gương mặt. Đặc biệt tính năng tự động dò đường viền trên mặt giúp đạt được khuôn mặt mon muốn như trái xoan, mặt tròn, mặt dài...

Ứng dụng liên quan

Nhắc đến những ứng dụng chụp ảnh tự sướng được yêu thích trên điện thoại phải kể đến là app B612 với nhiều bộ lọc làm đẹp độc đáo, bên cạnh đó B612 còn giúp bạn từ 3 đến 6 giây đi kèm hiệu ứng âm thanh độc đáo, hay tải Camera WutaCam giúp bạn tạo ảnh động, quay video chất lượng cao cùng các tính năng chỉnh sửa và làm đẹp ảnh. Còn nếu bạn thích chức năng trang điểm khuôn mặt hãy thử YouCam Makeup với rất nhiều công cụ giúp bạn makeup cho khuôn mặt.


Liên kết tải về - [69,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouCam Perfect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youcam perfect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouCam Perfect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RetroSelfie 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android
  • BeautyPlus 3/5 Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm