download Your Battery Saver cho Android

Your Battery Saver

 cho Android

Download Your Battery Saver - Quản lý pin, kéo dài tuổi thọ pin Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/11/2022

Ứng dụng Your Battery Saver dành cho các thiết bị Android với chức năng phát hiện và sữa chữa các vấn đề về pin của thiết bị, thực hiện các tùy chỉnh để tiết kiệm năng lượng pin. Your Battery Saver sẽ theo dõi và vô hiệu hóa các ứng dụng ngốn PIN, tốn nhiều tài nguyên phần cứng, giúp pin của bạn hoạt động được lâu hơn.


Your Battery Saver là giải pháp đơn giản để bạn theo dõi tình trạng sử dụng Pin trên thiết bị Android, kịp thời phát hiện ra những vấn đề về pin để từ đó sửa chữa và kéo dài tuổi thọ của pin. Trên thực tế, các dòng Smartphone rất dễ xảy ra tình trạng bị chai pin do người dùng không có nhiều kinh nghiệm về sử dụng và bảo vệ pin, chẳng hạn như để pin quá cạn kiệt, sạc pin không đúng cách, lúc này bạn cần đến những ứng dụng hỗ trợ như Your Battery Saver.

download your battery saver

Download Your Battery Saver - Quản lý pin, kéo dài tuổi thọ pin Android

Nhắc đến công cụ theo dõi và tối ưu Pin, cũng không thể khôi nói tới Battery Doctor với khả năng ước tính thời gian sử dụng pin, cảnh báo khi sắp hết pin, Battery Doctor sẽ tự động điều chỉnh kết nối mạng 3G, 4G và tối ưu, cải thiện hiệu suất pin cho thiết bị.

Your Battery Saver sẽ giám sát các ứng dụng khác hoạt động trên thiết bị, nhất là các ứng dụng ngốn nhiều pin, khi bạn vào mạng xã hội hay xem video trực tuyến chẳng hạn, sau đó vô hiệu hóa những tiến trình không cần thiết. Các tinh chỉnh sẽ giúp bạn tiết kiệm được năng lượng pin, hiển thị chi tiết trạng thái của pin và mức sử dụng pin tại các thời điểm.

Accu​Battery cũng là ứng dụng quản lý pin dành cho điện thoại Android, với khả năng theo dõi các quy trình tiêu tốn pin, xem mức pin còn lại, bên cạnh đó Accu​Battery còn nhắc nhở bạn sử dụng các tiến trình trên điện thoại sao cho hợp lý nhất để tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin.


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Your Battery Saver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat your battery saver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Your Battery Saver cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm