download Your Phone Cho Android

Your Phone

 Cho Android

Download Your Phone - Kết nối máy tính và điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/11/2020

Your Phone là ứng dụng giúp bạn kết nối thiết bị Android với máy tính, nó được xem là trợ thủ đắc lực trong việc quản lý file, dữ liệu ngay trên chiếc máy tính chạy Windows 10 của mình. Your Phone thực hiện kết nối và chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị Android với hệ thống PC nhanh chóng, có thể copy, sao chép, xóa dữ liệu an toàn giữa hai hệ thống mà không gặp bất cứ khó khăn nào.


 

1. Giới thiệu Your Phone.

Your Phone được cài đặt trên máy tính chạy Windows 10 cho phép người dùng kết nối điện thoại với máy tính bằng cách mô phỏng màn hình điện thoại trên máy tính, từ đó bạn có thể truy cập tất cả các thông tin điện thoại từ PC mà không cần chạm đến thiết bị của mình. Cụ thể với Your Phone, người dùng có thể gửi nhận tin nhắn, kéo thả hình ảnh từ điện thoại, chia sẻ hình ảnh trong điện thoại lên mạng xã hội Facebook qua màn hình PC, chuyển các file dữ liệu từ thiết bị di động sang máy tính dễ dàng.

your phone

Download Your Phone cho Android - Kết nối smartphone Android với máy tính Win 10

Your Phone sử dụng kết nối thông qua Wifi, tuy nhiên dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên máy chủ của Microsoft mà không bị lấy đi, do vậy quyền riêng từ của bạn sẽ được đảm bảo. Còn về tính năng xử lý các cuộc gọi, Your Phone vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ được thông báo chính thức trong thời gian tới. Việc gửi tin nhắn trên Your Phone cũng chỉ mang tính tạm thời, tồn tạo độc lập với Skype SMS Relay.

your phone

Chia sẻ và đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và điện thoại

Để thực hiện các thao tác chuyển hay đồng bộ dữ liệu, Your Phone cần được cài đặt trên cả lẫn thiết bị điện thoại của bạn, yêu cầu đối với ứng dụng di động trên "Your phone" là Android 7.0 trở lên còn Your Phone cũng sẽ xuất hiện trên App Store trong thời gian sớm. Để kết nối điện thoại iPhone với PC thì iTools sẽ là lựa chọn phù hợp, giúp bạn sao lưu, đồng bộ, chuyển dữ liệu từ PC sang điện thoại và ngược lại, ngoài ra iTools còn giúp bạn tải về nhiều tài liệu, bản nhạc hay video cho điện thoại, đồng thời lưu trữ và quản lý dữ liệu điện thoại hiệu quả.

Your Phone là ứng dụng hỗ trợ kết nối điện thoại Andorid, Windows Mobile với thiết bị chạy Windows 10, bạn dễ dàng truy cập và thông tin dữ liệu trên điện thoại ngay trên máy tính của mình cũng như gọi điện từ Smartphone tới máy tính mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

2. Tính năng chính của phần mềm

- Gọi điện, nhắn tin từ điện thoại với máy tính.
- Kết nối điện thoại với PC
- Kéo thả hình ảnh từ điện thoại vào máy tính
- Đồng bộ dữ liệu Android, Windows Mobile với PC

3. Công cụ cùng chức năng.

Để kết nối máy tính và điện thoại Samsung, người dùng có thể sử dụng công cụ Samsung Kies, cho phép bạn thực hiện việc chuyển file và đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại và máy tính dễ dàng, ứng dụng Samsung Kies còn tự động thông báo cho người dùng phiên bản firmware mới để cài đặt cho thiết bị.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Your Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat your phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Your Phone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Droidcam Client 3/5 Kết nối với điện thoại để nhận tín hiệu webcam
  • Mobiledit 3/5 Kết nối máy tính và điện thoại
  • PushbulletỨng dụng nhắn tin từ PC sang smartphone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm