download Your Phone Cleaner Pro cho Android

Your Phone Cleaner Pro

 cho Android

Download Your Phone Cleaner Pro - Dọn dẹp thiết bị, cải thiện hiệu suất Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

Your Phone Cleaner Pro là phần mềm dọn dẹp hệ thống và tăng tốc diệt virus dành cho các thiết bị di động Android, có khả năng thực hiện hầu hết các hoạt động để giải phóng và tối ưu bộ nhớ RAM, bao gồm dọn dẹp file rác, gỡ cài đặt ứng dụng, đóng các ứng dụng quá nhiệt, từ đó góp phần cải thiện hiệu suất của hệ thống.


Your Phone Cleaner Pro bao gồm tập hợp các tính năng mạnh để dọn dẹp và tăng tốc hệ thống, trong đó phải kể đến Junk Clean để quét và xóa file rác bao gồm cả cache hệ thống và ứng dụng, giải phóng bộ nhớ RAM và tối ưu hiệu suất của điện thoại Android.

DU Speed Booster cũng là công cụ dọn dẹp thiết bị Android, giải phóng bộ nhớ ram, tăng tốc cho điện thoại lên đến 60%, đặc biệt DU Speed Booster còn giúp quản lý cache điện thoại, xóa lịch sử trình duyệt sau khi lướt web, theo dõi Pin điện thoại.

Bên cạnh Junk Clean, tính năng Phone Booster của Your Phone Cleaner Pro cũng là công cụ tăng tốc điện thoại hiệu quả và thuận tiện, chỉ cần một cú chạm vào nút Phone Boost trên màn hình chính để gỡ bỏ các ứng dụng nền để giải phóng không gian lưu trữ trên điện thoại, tối ưu bộ nhớ và tăng tốc thiết bị.

Bên cạnh đó, Your Phone Cleaner Pro còn tích hợp tính năng AppLock, được sử dụng để khóa các ứng dụng riêng tư của bạn, CPU Cooler đóng các ứng dụng quá nhiệt để làm mát điện thoại và tiết kiệm pin, App Manager phát hiện và gỡ ứng dụng không mong muốn.

Để tăng tốc PC, nhiều người đã tin tưởng sử dụng CCleaner vừa có chức năng dọn rác hệ thống vừa giúp xóa lịch sử trình duyệt, đồng thời CCleaner còn hỗ trợ gỡ bỏ các ứng dụng lỗi thời trên hệ thống và khởi động một số dịch vụ khác trên Windows.

Những tính năng chính của ứng dụng Your Phone Cleaner Pro:

- Quét và xóa file rác với Junk Clean

- AppLock khóa các ứng dụng riêng tư

- CPU Cooler đóng các ứng dụng quá nhiệt

- Phát hiện và gỡ ứng dụng với App Manager

- Hoạt động trên thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên



Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Your Phone Cleaner Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat your phone cleaner pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Your Phone Cleaner Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Memory CleanerTối ưu bộ nhớ RAM máy tính
  • SD Maid ProQuản lý ứng dụng và tập tin
  • SD MaidDọn dẹp, tăng tốc cho thiết bị
  • Droid OptimizerỨng dụng giải phóng bộ nhớ, tăng tốc cho điện thoại
  • WinRAMGiải phóng bộ nhớ RAM
  • RAMfreerTối ưu, giải phóng bộ nhớ Ram
  • RamRashGiải phóng bộ nhớ RAM
  • RAM MedicTối ưu hóa bộ nhớ RAM
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm