download Yousician Cho Android

Yousician

 Cho Android

Download Yousician - Ứng dụng tự học đàn Piano, Guitar, Ukulele tại nhà

Thu Hà  cập nhật: 28/02/2023

Yousician là cách nhanh chóng, thú vị để học, chơi và làm chủ các loại nhạc cụ như Piano, Guitar, Bass và Ukulele, Yousician mang đến cho người dùng giải pháp tự học đàn tại nhà thông minh và rất đơn giản khi sử dụng.



Yousician đã thu hút hơn 10 triệu lượt download tại hơn 119 quốc gia trên khắp thế giới. Về cơ bản, ứng dụng sẽ lắng nghe bạn chơi đàn và đưa ra nhận xét về độ chính xác của các nốt nhạc cũng như âm thanh phát ra. Thêm nữa là cung cấp khá nhiều video hướng dẫn theo từng bước cho mỗi bài học, một số mini game thú vị để tạo cảm hứng học tập và kiểm tra khả năng chơi đàn.

yousician

Tải Yousician - Ứng dụng học đàn piano cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Yousician phù hợp người chơi đàn guitar, piano và ukulele, bất kể là người mới chơi, dân không chuyên, chuyên nghiệp hay các giáo viên dạy nhạc. Hơn 1500 bài hát và bài tập đi kèm hàng trăm video bao trùm mọi kỹ năng chơi đàn mà người học cần nắm vững: các bản pop và cổ điển cho đàn piano, guitar, ukulele, đánh hợp âm, giai điệu, điệp khúc, luyện tập ngón tay, đọc nốt nhạc và nhiều hơn nữa

yousician 2

Download Yousician cho iPhone - Ứng dụng tự học đàn Piano, Guitar, Ukulele tại nhà

Ngoài ra, Yousician còn cung cấp tới hơn 1.000 bài hát được tải lên bởi cộng đồng người dùng Yousician hoặc bạn cũng có thể sử dụng bài hát riêng của mình. Thử thách hàng tuần "Weekly Challenge" cho phép bạn thể hiện tài năng của mình với hàng triệu người học trên toàn thế giới. Ứng dụng cung cấp giải pháp tự học đàn tại nhà hoàn hảo.

Nếu bạn đang có ý định tậu nhà mới thì Floor Plan Creator là ứng dụng thiết kế nhà tầng rất hữu ích dành cho bạn, hãy tải ngay Floor Plan Creator về dế để dễ dàng lên ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của bạn.


Liên kết tải về - [236.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yousician được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yousician là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yousician Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm