download YouTube ALL HTML5 3.1.1

YouTube ALL HTML5

 3.1.1

Download YouTube ALL HTML5 - Phát video YouTube bằng HTML5

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/12/2018

YouTube ALL HTML5 là tiện ích cho trình duyệt FireFox hỗ trợ người dùng xem các video Youtube bằng HTML5 với các tính năng tự động thay đổi dung lượng, độ phân giải, tốc độ phát của video sao cho phù hợp. Công cụ này giúp bạn khắc phục lỗi khi xem video YouTube do chưa cập nhật plugin, hay lỗi Flash trong Firefox bằng cách chuyển sang HTML5.


YouTube ALL HTML5 sẽ giúp bạn giải quyết các lỗi về việc phát video YouTube do chưa cập nhật plugin hoặc lỗi Flash trong Firefox bằng cách chuyển sang HTML5. Ưu điểm của HTML5 là có thể phát video mà không cần plugin Flash trong trình duyệt, do đó, bạn chỉ cần cài đặt tiện ích này trên trình duyệt FireFox là giải quyết được nhanh gọn vấn đề này.

Để xem các video Youtube dành cho các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng ứng dụng YouTube Vanced cung cấp dịch vụ YouTube Red mà không cần trả phí, đặc biệt YouTube Vanced cho phép thiết lập chất lượng video theo sở thích và nhu cầu cá nhân, không hề chứa quảng cáo.


YouTube ALL HTML5
Download YouTube ALL HTML5 - Phần mềm Phát video YouTube bằng HTML5

 

Còn nếu bạn cần một công cụ có thể vô hiệu hóa HTML5 trên Youtube thì cài đặt tiện ích Disable Youtube™ HTML5 Player dành cho trình duyệt của mình. Ưu điểm của Disable Youtube™ HTML5 Player là giúp bạn tải video từ Youtube bằng IDM với tốc độ nhanh hơn.

Hiện tải youtube là lựa chọn tốt nhất cho bạn xem các video trên các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi, tải youtube mang đến cho bạn kho giải trí tuyệt vời gồm những chương trình truyền hình, phim, video ca nhạc hot nhất, mới nhất với chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét.

Sau khi cài đặt YouTube ALL HTML5, tiện ích này sẽ tự động điều chỉnh các thông số video như dung lượng, độ phân giải, tốc độ phát sao cho phù hợp nhất. Còn trong trường hợp muốn tạm dừng phát video ở định dạng HTML5, nhấn nút HTML5 phía trên bên phải khung phát để vô hệu hóa. Bên cạnh việc hỗ trợ Youtube, tiện ích này còn làm việc trên cả web Vimeo.

Để hiểu rõ hơn về cách cài đặt cũng như sử dụng tiện ích này, bạn tham khảo bài viết cách phát Video Youtube dưới định dạng HTML5 ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Các tính năng chính của YouTube ALL HTML5:

- Phát video YouTube bằng HTML5

- Tự động điều chỉnh video khi phát

- Phát video không cần Plugin

- Có thể vô hiệu hóa và dừng phát video ở định dạng HTML5


Liên kết tải về - [35 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

YouTube ALL HTML5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube ALL HTML5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube all html5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube ALL HTML5 3.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm