download YouTube cho Xbox One Mới nhất

YouTube cho Xbox One

 Mới nhất

Download YouTube cho Xbox One - Xem video Youtube trên máy Xbox One

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/10/2022

YouTube cho Xbox One là ứng dụng xem video trực tuyến miễn phí dành cho máy chơi game cầm tay của Microsoft, tải YouTube cho Xbox One bạn sẽ được thưởng thức những video yêu thích của mình trên màn hình với âm thanh đỉnh cao và hình ảnh sắc nét.


Youtube là trang web chia sẻ video trực tuyến hàng đầu thế giới, thu hút đông đảo người sử dụng. Một địa chỉ quen thuộc mà rất nhiều người thường xuyên truy cập để xem phim, xem video hài hước, giải trí, xả stress sau nhữn giờ học tập và làm việc căng thẳng. Điểm hấp dẫn ở Youtube là có thể hoạt động đa nền tảng và được xây dựng dưới dạng ứng dụng cho nhiều loại thiết bị khác nhau. Vì vậy bên cạnh ứng dụng Youtube cho Android, Youtube cho iPhone, giờ đây bạn cũng có thể download YouTube cho Xbox One.

youtube cho xbox one

Download YouTube cho Xbox One - Ứng dụng Youtube cho máy chơi game

Tương tự như các ứng dụng YouTube cho Android, thông qua YouTube cho Xbox One, người dùng cũng dễ dàng thưởng thức các video trên máy chơi game của mình. Mặt khác, khi xem bạn còn có thể tùy chỉnh chất lượng video, âm thanh, chọn chế độ xem, tùy chỉnh tốc độ, tạo danh sách yêu thích và tùy chọn tự động xem các video tiếp theo.

Bên cạnh đó, nếu yêu thích những video của một tài khoản nào đó, thông qua YouTube cho Xbox One bạn cũng có thể đăng ký theo dõi để có được những thông tin cập nhật mới nhất về những gì người đó tải lên. Và khi xem một video bạn có quyền thể hiện ý kiến cá nhân của mình, thích hoặc không thích. Thạm chí có thể báo cáo video nếu nó vi phạm bản quyền hay quy định của Youtube.

youtube cho xbox one 2

Tải YouTube cho Xbox One - Xem video Youtube trên máy Xbox One

Với các tín đồ chơi game trên XboxOne hẳn sẽ quan tâm đến ứng dụng Microsoft Xbox 360 Accessories giúp kết nối máy tính với các điều khiển console, với Microsoft Xbox 360 Accessories bạn có thể theo dõi tình trạng pin của bộ điều khiển không dây Xbox 360, tùy chọn thông báo khi mất kết nối.


Liên kết tải về - [263,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube cho Xbox One được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube cho xbox one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube cho Xbox One Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm