download youtube dl  2021.12.17

youtube dl

  2021.12.17

Download youtube dl - Tải video trên Youtube qua dòng lệnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/12/2021

Youtube dl là tiện ích mã nguồn mở, được thiết kế để tải video trên YouTube thông qua dòng lệnh hoặc tích hợp tính năng download vào phần mềm của người dùng, hỗ trợ tải toàn bộ danh sách phát và tùy chỉnh nhiều cài đặt. Cách thức tải video trên youtube dl khá đơn giản và quá tình tải được thực hiện hoàn toàn tự động.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

Nhu cầu tải video Youtube hay âm nhạc hiện nay khá lớn, có nhiều công cụ hay trang web hỗ trợ bạn thực hiện công việc này, trong đó ytop1.com được nhiều người lựa chọn nhờ tốc độ tải nhanh, cách tải đơn giản.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

youtube dl là gì

youtube dl là tiện ích dòng lệnh mã nguồn mở, cho phép tải video YouTube hay các trang download khác như Google, hỗ trợ tích hợp tính năng tải video youtube vào phần mềm của người dùng để tải về các video nhanh chóng và tiện lợi hơn qua giao diện dòng lệnh (Youtube-dl-gui). Bạn có thể tham khảo các phiên bản Youtube-dl-android hay Youtube-dl Mac để sử dụng.

youtube dl

youtube dl - Phần mềm tải video trên Youtube

youtube dl cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình, tập trung vào mạng, lựa chọn video, download, hệ thống tập tin, hình thu nhỏ, mô phỏng, định dạng video, phụ đề, chứng thực, Adobe Pass, xử lý sau và các giải pháp thay thế. Để xem video Youtube trên thiết bị di động, bạn nên tải youtube về thiết bị của mình để thưởng thức nhạc phim trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

Cú pháp lệnh cần sử dụng là youtube-dl [OPTIONS] URL [URL...], do đó cách thức đơn giản nhất để download link YouTube mà không cần cài đặt là viết địa chỉ URL sau tên tiến trình. Các video đã tải về sẽ tự động lưu vào cùng vị trí với ứng dụng.

Những tính năng chính của tiện ích youtube dl:

- Tiện ích dòng lệnh mã nguồn mở
- Download video trên YouTube hay các trang download khác
- Hỗ trợ tích hợp tính năng download vào phần mềm của người dùng
- Cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình

Phần mềm liên quan

Phần mềm Youtube Download cũng hỗ trợ tải các video trên Youtube dễ dàng, nanh chóng, các video được tải về bằng Youtube Download có chất lượng tương đương với video gốc, ngoài ra bạn còn có thể chuyển đổi định dạng cho các video này.


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

youtube dl - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm youtube dl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube dl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

youtube dl 2021.12.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • dmYouTube 3/5 Hỗ trợ tải video youtube
  • Tube Converter 0/5 Công cụ download video Youtube chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm