download YouTube Download Manager Pro 7.0.01

YouTube Download Manager Pro

 7.0.01

Download YouTube Download Manager Pro - Hỗ trợ download video từ Youtube

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2023

YouTube Download Manager Pro hỗ trợ người dùng tải xuống các video yêu thích từ YouTube và chuyển đổi sang hầu hết các định dạng phổ biến như MP3, MP4, AVI với giao diện đơn giản. Ứng dụng không cần sự hỗ trợ của trình duyệt, thực hiện quá trình chuyển đổi và download với tốc độ nhanh chóng.


YouTube Download Manager Pro là công cụ download đồng thời là công cụ chuyển đổi đa phương tiện kèm theo nhiều tính năng, kết nối trực tiếp với YouTube và lưu video và các bài hát về máy tính của người dùng.

YouTube Download Manager có khả năng chuyển đổi video và file âm thanh sang tất cả các định dạng phổ biến, bao gồm MP3, OGG, AAC, FLAC, WMA, WAV, M4A, MP4, AVI, vv... Để khai thác đầy đủ tính năng của phần mềm này, người dùng thậm chí không cần mở trình duyệt.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

youtube download manager pro

Với phần mềm YouTube Download Manager, bạn chỉ cần gõ địa chỉ URL vào vùng làm việc để thực hiện download video trên YouTube. Chương trình kèm theo tính năng xem trước để đảm bảo rằng video tìm thấy là chính xác và lưu vào ổ cứng của người dùng - tìm kiếm video trực tiếp trong YouTube Download Manager.

Nếu bạn là người yêu thích phim ảnh thì 4k Video Downloader là lựa chọn hàng đầu khi muốn tải video từ Youtube về máy tính với khả năng tải video chất lượng 4k; ưu điểm của 4k Video Downloader là hỗ trợ người dùng tải nội dung video hoặc âm thanh, kể cả phần phụ đề và hiệu ứng 3D, tải cả danh sách nhạc trên kênh Youtube.

YouTube Download Manager tìm kiếm các video HD hoặc 3D trên YouTube, chuyển đổi file sang định dạng MP3 để phát trên PC hoặc thiết bị di động như iPad hay Smartphone.

Cũng là công cụ tải video nhưng MovieSherlock for Mac hỗ trợ trên máy Mac và cho phép bạn tải video từ nhiều trang web như YouTube, Vimeo hay Dailymotion, bên cạnh tính năng tải thì MovieSherlock for Mac còn cho phép xem trước video, chia sẻ các video và chuyển đổi video sang định dạng mong muốn.

Những tính năng chính của phần mềm YouTube Download Manager:

- Hỗ trợ người dùng tải xuống các video yêu thích từ YouTube

- Chuyển đổi video và file âm thanh sang tất cả các định dạng phổ biến

- Tính năng xem trước

- Tìm kiếm video trực tiếp trong chương trình

- Chuyển đổi file sang định dạng MP3 để phát trên PC hoặc thiết bị di động như iPad hay Smartphone


Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Download Manager Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube download manager pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Download Manager Pro 7.0.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm