download YouTube Downloader Pro 7.6.0

YouTube Downloader Pro

 7.6.0

Download YouTube Downloader Pro - Tải video Youtube chất lượng cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/04/2023

Đúng như tên gọi, YouTube Downloader Pro được trang bị tính năng tải các video clip trực tiếp từ trên trang web YouTube đã quá quen thuộc với hầu hết người dùng. Với YouTube Downloader Pro, người dùng dễ dàng lưu các video clip vừa tải theo định dạng gốc hoặc lựa chọn định dạng muốn sử dụng từ AVI (Xvid), MP4 hoặc MPEG (MPEG-1), cũng như trích xuất các dòng âm thanh và lưu sang định dạng MP3.


Rất nhiều người dùng đều mong muốn các nhà phát hành sáng tạo ra một sản phẩm cung cấp tất cả các video có trên YouTube để người dùng tiện theo dõi hơn. Hiểu được nhu cầu này, hãng Seven Seas đã mang đến ứng dụng YouTube Downloader Pro với nhiều tính năng hữu ích như chuyển đổi các video và tập tin MP3 với nhiều độ phân giải khác nhau, định dạng chất lượng âm thanh và video khác nhau cùng nhiều kích thước tập tin khác nhau.

youtube downloader pro

YouTube Downloader Pro có tất cả các tính năng cần thiết cho phép người dùng tải các video của YouTube nhanh chóng và dễ dàng trên các thiết bị di động và các máy phát MP3. Đặc biệt, YouTube Downloader Pro hoạt động ổn định trên hầu hết các trang web chuyên cung cấp video và nhạc, mang đến những trải nghiệm phong phú và thú vị cho thế giới quan của người dùng.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về.

Để sử dụng ứng dụng, người dùng chỉ cần tải YouTube Downloader Pro và thực hiện các thao tác cài đặt nhanh và đơn giản. Bên cạnh đó, YouTube Downloader Pro còn sở hữu giao diện GUI gọn gàng, với cách sắp xếp các tính năng dễ hiểu, giúp người dùng nhanh chóng khai thác ứng dụng qua một cửa sổ thông dụng.

Sau khi nhập link URL của video muốn tải, người dùng chỉ cần chọn định dạng đầu ra, tốc độ tải (dao động từ 1X đến 12X) và chất lượng tải qua thao tác chọn entry từ trình đơn kéo xuống của ứng dụng (ví dụ HD 1080p/MP4/H.264/AAC), cũng như thiết lập thư mục đầu ra và xử lý quy trình tải video qua thao tác click đơn giản.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Tuy nhiên, YouTube Downloader Pro không hỗ trợ các tùy chọn hay cài đặt cấu hình khác như không tích hợp chức năng giám sát trực tiếp trên clipboard hay không cho phép người dùng tạo một loạt các video chờ tải.

Ứng dụng YouTube Downloader Pro chỉ chiếm dụng rất ít dung lượng lưu trữ của hệ thống, chính vì vậy, hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của máy tính. Đồng thời, YouTube Downloader Pro còn có thời gian hồi đáp tốt, tải nhanh và phân phối các video với chất lượng hình ảnh và âm thanh cực tốt.

Ngoài ra, để tải video định dạng 4k từ Youtube, bạn có thể sử dụng công cụ 4K YouTube Video Downloader cung cấp nhiều mức độ chất lượng, hỗ trợ chuyển đổi hàng trăm định dạng video và audio, bên cạnh đó 4K YouTube Video Downloader còn giúp bạn tải video từ nhiều khác nhau, không chỉ mỗi trang web Youtube.

Các tính năng chính:

- Chuyển đổi video và tập tin MP3 theo nhiều độ phân giải khác nhau.

- Hỗ trợ tải video nhanh.

- Hoạt động ổn định.

- Cho phép tải video clip trực tiếp từ YouTube.

- Lưu video clip theo định dạng gốc hoặc định dạng tùy chọn.

- Trích xuất dòng âm thanh và lưu sang MP3.


Liên kết tải về - [15.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Downloader Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube downloader pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Downloader Pro 7.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm