download YouTube Gaming Cho Android

YouTube Gaming

 Cho Android

Download YouTube Gaming - Tiện ích xem và phát video game trực tiếp của Google

Thu Hà  cập nhật: 06/02/2021

Nếu Youtube Vanced cho phép bạn xem các video không bị quảng cáo làm phiền thì YouTube Gaming là ứng dụng stream game cho phép người dùng kết nối với những gamer nổi tiếng và theo dõi các trò chơi yêu thích của mình, YouTube Gaming chứa các video stream có tính năng tương tác như bình luận, đánh giá từ các game thủ cũng như nhà phát hành trò chơi.


Giới thiệu YouTube Gaming

Thông qua YouTube Gaming, người dùng có thể xem từ hơn 25 ngàn tựa game khác nhau. Trải nghiệm các video được phát trực tiếp trong khi trò chuyện với các game thủ khác. Hơn nữa, bạn còn được đề xuất các video dựa trên thói quen và sở thích của mình.

youtube gaming

Tải YouTube Gaming - Ứng dụng livestream cho game thủ

Với tính năng dành riêng cho các game thủ, YouTube Gaming cho phép họ duyệt qua các trang dành riêng riêng cho mỗi trò chơi cũng như kênh của nhà phát hành và kênh game thủ. Bên cạnh đó, bạn cũng được khám phá các danh mục từ các bài đánh giá cho đến video game có bình luận, mạng machinima, eSports và hơn thế nữa. Nhấn thích các trò chơi và kênh để theo dõi cập nhật và truy cập dễ dàng.

Ngoài ra, người dùng YouTube Gaming sẽ nhận được thông báo về các video được phát trực tiếp để không bỏ lỡ những video quan trọng nào. Bạn sẽ được tham gia vào cộng đồng phát triển video và game thủ với hàng trăm triệu thành viên. Đừng quên theo dõi các luồng video trực tiếp gồm các sự kiện như E3, PAX hay Gamescom.

Phần mềm liên quan

Hiện nay Youtube thường chứa các quảng cáo khi xem phim và nghe nhạc, đó là lý do vì sao ứng dụng YouTube Vanced ra đời, đáp ứng vào đúng mối quan tâm của người dùng là xem video không quảng cáo, bên cạnh đó YouTube Vanced còn hỗ trợ nghe nhạc khi tắt màn hình.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Gaming được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube gaming là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Gaming Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TalkTV cho Android 3/5 Xem video game trực tiếp trên di động
  • Rheo 3/5 Ứng dụng live stream game cho điện thoại Android, iPhone
  • SGETHERỨng dụng stream game miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm