download Youtube Grabber + Accelerator 3.5

Youtube Grabber + Accelerator

 3.5

Download Youtube Grabber + Accelerator - Hỗ trợ download video từ Youtube

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/03/2018

Youtube Grabber + Accelerator là trình tải video YouTube miễn phí và là trình tăng tốc tải có khả năng đẩy nhanh tốc độ tải bằng cách đồng thời kết hợp nhiều luồng tải và hiển thị dữ liệu đang xử lý. Bên cạnh đó, ứng dụng Youtube Grabber + Accelerator của hãng Tensons còn hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows.


Youtube Grabber + Accelerator cho phép người dùng tải nhanh các video Flash trên YouTube hay từ các trang web chia sẻ video khác qua thao tác sao chép và dán đường link URL vào thanh địa chỉ trình duyệt trong ứng dụng, hiện nay tải youtube là lựa chọn của nhiều người để xem các video thuộc nhiều thể loại khác nhau, bạn có thể tải youtube cho thiết bị di động để xem video mọi lúc mọi nơi.

Hộp thoại tải nhỏ gọn cung cấp thanh tiến trình màu xanh lá hiển thị toàn bộ quy trình xử lý và thanh màu xanh dương hiển thị phân đoạn xử lý với các thông tin tải phía dưới. Click nút Details trên giao diện Youtube Grabber + Accelerator để thu nhỏ cửa sổ trên.

youtube grabber accelerator

Youtube Grabber + Accelerator có nhiều ô tích và nút hỗ trợ các tính năng phát tập tin, mở thư mục chứa tập tin hoặc đóng hộp thoại theo lệnh hoặc tự động. Với Youtube Grabber + Accelerator, người dùng dễ dàng sao chép các video có kích thước nhỏ gọn và lưu vào máy tính hay mở nhiều đối tượng chương trình và đồng thời tải cũng như chọn tải video từ một số trang web khác được hỗ trợ.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Tuy nhiên, Youtube Grabber + Accelerator không có tập tin trợ giúp và cũng không cho phép người dùng chọn thư mục đích; nghĩa là Youtube Grabber + Accelerator sẽ tự động lưu video tải vào một khu vực lưu trữ mặc định, bắt buộc người dùng phải di chuyển video qua các thao tác thủ công.

YTD Video Downloader cũng là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang cần một công cụ download hỗ trợ nhiều định dạng; tính năng đáng chú ý của YTD Video Downloader là cho phép tải toàn bộ các bài hát và video trong danh sách trên trang Youtube.

Các tính năng chính của Youtube Grabber + Accelerator:

 

- Miễn phí sử dụng.

- Tải video nhanh.

- Tăng tốc độ tải video.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Lưu video tải vào thư mục đích mặc định.


Liên kết tải về - [1002 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Youtube Grabber + Accelerator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube grabber + accelerator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Youtube Grabber + Accelerator 3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm