download YouTube Mass Video Downloader 1.4.1.0

YouTube Mass Video Downloader

 1.4.1.0

Download YouTube Mass Video Downloader - Công cụ tải video YouTube hàng loạt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2018

Không hiếm những phầm mềm hỗ trợ người dùng tải video YouTube hàng loạt nhưng để tìm được một phần mềm hiệu suất cao, có thể bảo vệ người dùng và tìm kiếm video thông minh như YouTube Mass Video Downloader thì khá ít.


YouTube Mass Video Downloader cho phép người dùng có thể tải video YouTube với số lượng lớn. Đơn giản bạn chỉ cần nhập từ khóa tìm kiếm sau đó phân loại từ khóa và thiết lập chất lượng video mong muốn để công cụ có thể tìm kiếm những video đủ điều kiện cho việc tải về dựa theo yêu cầu của người dùng. Tất nhiên mọi video đều được tải về theo mong muốn của người dùng với một chất lượng độ phân giải ở mức tối đa.

download youtube mass video downloader

Phần mềm YouTube Mass Video Downloader là công cụ cho phép người dùng có thể tải các video đích dựa theo các từ khóa tìm kiếm được lựa chọn, đơn giản bạn chỉ cần cung cấp từ khóa và thiết lập các tùy chọn, YouTube Mass Video Downloader sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm tất cả video YouTube và hỗ trợ download về theo mong muốn.

Tính năng chính của phầm mềm YouTube Mass Video Downloader

1. Tải video YouTube hàng loạt nhanh chóng theo gợi ý, bộ lọc tìm kiếm

Video sẽ được tải về theo đường dẫn download mà người dùng đã thiết lập sẵn từ trước. YouTube Mass Video Downloader cũng cho phép người dùng có thể tải về các video đích được chọn sẵn với số lượng lớn.

download youtube mass video downloader

Đáng chú ý, phần mềm YouTube Mass Video Downloader hỗ trợ thuật ngữ tìm kiếm thông minh để lọc các video đích cụ thể. Như vậy thì bạn không còn lo bị bỏ sót bất cứ video mong muốn nào trên YouTube bị bỏ qua. Thiết lập cài đặt chất lượng video ở mức tối đa và khi đã được thiết lập, bạn có thể dễ dàng tải về các video với thiết lập chất lượng đã đươc định sẵn. Phần mềm cung tự động gợi ý tải video thông minh khi người dùng đã sẵn sàng tải về video.

download youtube mass video downloader

Với mỗi định dạng chất lượng video được lựa chọn, công cụ YouTube Mass Video Downloader sẽ có thể lọc ra các video không đủ chất lượng, hoặc nếu chất lượng video mong muốn không có, phần mềm sẽ ưu tiên chất lượng cao gần nhất.

2. Hỗ trợ ẩn danh, bảo vệ người dùng trước nguy cơ bị tấn công và đánh cắp thông tin

Ưu thế của YouTube Mass Video Downloader là hỗ trợ thuật toán proxy giúp giấu địa chỉ của người dùng và đảm bảo tối đa sự an toàn khi sử dụng.

download youtube mass video downloader

Việc hỗ trợ tùy chọn proxy để luôn ẩn danh và đảm bảo thông tin không bị rò rỉ, đặc biệt YouTube Mass Video Downloader còn ch phép tái sử dụng nhiều proxy để tối ưu hóa công cụ quản lý proxy trên máy tính.

Kiến trúc đa luồng hạn chế hiện tượng treo hoặc giật lag trên máy tính, mọi quy trình tải video về trên máy tính đều được thực hiện nhanh chóng trong thời gian thực. Phầm mềm cũng hỗ trợ tự động đổi tên hoặc tựa đề video tải về theo tiêu đề trên YouTube.

3. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và hỗ trợ đa dạng

YouTube Mass Video Downloader sử dụng API YouTube cho phép tìm kiếm và tải video YouTube nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nhờ đó, YouTube Mass Video Downloader có lợi thế hơn nhiều các phần mềm cùng chức năng khác do không gây ra tình trạng hỏng video do bố cục website bị thay đổi đột ngột.

download youtube mass video downloader

Dễ dàng tùy chỉnh địa chỉ tải xuống video và theo dõi quá trình tải video

Giao diện đơn giản, trực quan dễ sử dụng giúp người dùng không bị bỡ ngỡ trong lúc sử dụng lần đầu tiên. YouTube Mass Video Downloader cung cấp miễn phí cập nhật phần emefm trong vòng một năm. Giá bán cho bộ sản phẩm phần mềm YouTube Mass Video Downloader là 19,95 USD.

Bên cạnh những phần mềm, ứng dụng hỗ trợ tải nhạc từ Youtube thì việc truy cập vào các web tải nhạc miễn phí cho YouTube cũng là cách đơn giản để bạn sở hữu những bản nhạc bản quyền từ Youtube, những web tải nhạc miễn phí cho YouTube tốt nhất đã được TAIMIENPHI.VN giới thiệu.

Tóm tắt tính năng chính của phầm mềm YouTube Mass Video Downloader:

- Tải video YouTube hàng loạt nhanh chóng theo gợi ý, bộ lọc tìm kiếm

- Hỗ trợ ẩn danh, bảo vệ người dùng trước nguy cơ bị tấn công và đánh cắp thông tin

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và hỗ trợ đa dạng


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Mass Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube mass video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Mass Video Downloader 1.4.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm