download YouTube Music cho Android

YouTube Music

 cho Android

Download YouTube Music - Nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/02/2021

Ứng dụng YouTube Music hiện nay đang phát triển mạnh mẽ trở thành một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến hàng đầu trên thế giới, các MV mới và HOT nhất liên tục được cập nhật nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người nghe và xem. Hiện YouTube Music có mặt trên hệ điều hành Android và iOS, ngoài ra để xem video Youtube không có quảng cáo bạn có thể kết hợp với tiện ích Youtube Vanced hiện được người dùng di động ưa chuộng.


 

 

1. Giới thiệu Youtube Music.

YouTube Music mang đến cho người dùng Android thế giới giải trí tuyệt vời, để bạn có thể thưởng thức mọi bài hát, album, nghệ sỹ miễn phí; từ các bản cover, remix, video clip... cho đến các show diễn trực tiếp hay MV mới được phát hành. Đặc biệt, ứng dụng này còn hỗ trợ nghe nhạc ngoại tuyến, nghe dưới dạng nền hoặc nghe mà không cần load video.

youtube music

Download YouTube Music - Ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên Android, iPhone, iOS

YouTube Music mang tính cá nhân hóa cao cho phép người dùng tận hưởng không gian âm nhạc của riêng mình. Các Tab chức năng được phân bố rõ ràng để bạn có thể cập nhật âm nhạc mới, tạo danh sách nhạc yêu thích của riêng mình, theo dõi 40 ca khúc nổi bật nhất trong ngày với tính năng The Daily 40.

Những bài hát mới nhất, hot nhất từ các nghệ sĩ, các video và bản thu gốc với chất lượng tốt nhất sẽ luôn sẵn dàng cho bạn. Đặc biệt, bạn sẽ được tăng trải nghiệm với YouTube Red bao gồm nhận các video quảng cáo miễn phí, nghe nhạc ngoại tuyến trên di động, nghe ở chế độ audio mà không cần tải video. YouTube Music còn đưa ra những gợi ý để bạn tìm được các bài hát đúng với gu âm nhạc của mình, có thể chơi nhạc ở chế độ chạy nền, ngay cả khi màn hình tắt hoặc vừa lướt web, vừa thưởng thức âm nhạc.

youtube music

YouTube Music mang đến kho nhạc cực kỳ phong phú

YouTube Music mang đến cho người dùng Android một dịch vụ nghe nhạc chất lượng cao, trải nghiệm mọi thể loại nhạc và cập nhật những ca khúc mới nhất của các ca sỹ yêu thích nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Với giao diện và các tính năng khá giống với người anh cả YouTube - dịch vụ chia sẻ video trực tuyến lớn nhất hiện nay, nhưng ứng dụng này đã được cải tiến phù hợp hơn khi sử dụng trên di động.

Ứng dụng YouTube Music hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android, bạn có thể sử dụng YouTube Music miễn phí hoặc có thể trả tiền để dùng bản Premium cao cấp hơn, hàng loạt các bài hat hay và mới nhất sẽ được update liên tục trên ứng dụng tuyệt vời này của Google.

YouTube Music là ứng dụng nghe nhạc dành cho người dùng điện thoại để nghe nhạc trên Youtube với nhiều thể loại nhạc khác nhau phù hợp với sở thích và tâm trạng của bạn. Bên cạnh đó YouTube Music còn có các đề xuất về xu hướng nghe nhạc của bạn, tìm kiếm nhạc dựa trên nhiều tiêu chí.

2. Tính năng chính của YouTube Music:

- Nghe nhạc với phong phú các thể loại.
- Dữ liệu nhạc không giới hạn.
- Tìm kiếm bài hát phù hợp sở thích.
- Cập nhật các bài hát, video mới nhất.
- Nghe nhạc ngoại tuyến trên các thiết bị di động.

3. Phần mềm liên quan

Youtube Vanced cũng là ứng dụng hỗ trợ xem video Youtube không quảng cáo, để bạn có những trải nghiệm xem phim liền mạch hơn, bên cạnh đó Youtube Vanced còn có chức năng nghe nhạc khi tắt màn hình điện thoại.

Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

YouTube Music - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Music cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm